Quảng cáo

Bố của Messi tới Ả Rập, thu xếp công việc triệu đô cho con trai

Thứ tư, 15/03/2023 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Cha của Messi được bắt gặp xuất hiện tại Ả Rập Xê Út để thảo luận với các ông chủ tại đây về công việc của siêu sao người Argentina.

Hôm 14/3 vừa qua, bố của Messi, ông Jorge Messi và cũng là người đại diện của siêu sao này đã được bắt gặp xuất hiện tại thủ đô Riyadh, Ả Rập Xê Út. Những tấm ảnh hiện trường cho thấy ông Jorge được chào đón bởi một vài người mặc trang phục truyền thống bản địa, được cho là thành viên của Hoàng gia nước này.

Chuyến đi này xuất hiện trong thời điểm tương đối nhạy cảm khi mà Messi vẫn chưa chốt gia hạn với PSG đồng thời nhận được sự quan tâm từ một số CLB lớn tại Ả Rập, đó là Al Hilal và Al Ittihad.

jorge-messi-1678847425.jpg
Ông Jorge, cha và người đại diện của Messi xuất hiện tại Ả Rập Xê Út hôm 14/3

Tuy nhiên, nhà báo Dani Gil của Mundo Deportivo cho hay, chuyến thăm Ả Rập của ông Jorge Messi lần này hoàn toàn là vì mục đích thương mại chứ không phải thể thao. Bởi lẽ El Pulga đang là đại sứ du lịch của quốc gia đến từ Trung Đông này.

Trước đó, The Athletic đưa tin Messi sẽ có chuyến thăm Ả Rập Xê Út vào tháng tới. Do đó, ông Jorge mới tới trước để gặp mặt và trao đổi với quan chức sở tại về các dự án công việc có sự tham gia của siêu sao 35 tuổi. Được biết, thỏa thuận hợp tác này giúp Messi thu về tới 32 triệu USD/năm.

messi-think-1678847804.jpg
Messi vẫn chưa chốt CLB sẽ khoác áo mùa giải tới

Dẫu vậy, vẫn không loại trừ khả năng thông qua chuyến đi này, ông Jorge sẽ có những cuộc gặp để đàm phán bến đỗ tương lai cho con trai. Al Hilal sẽ là cái tên nổi bật nhất khi CLB này được cho là đã đề nghị mức lương 300 triệu euro/năm để thuyết phục Messi gật đầu.

Về phần PSG, CLB này vẫn đang nắm lợi thế lớn trong việc giành chữ ký của Messi bởi mong muốn của anh là được tiếp tục thi đấu đỉnh cao tại châu Âu. Tuy nhiên, việc họ cần giải quyết đó là thỏa thuận lương với El Pulga trong bối cảnh BLĐ đội bóng muốn cắt giảm tới 30% đãi ngộ của các ngôi sao.

Messi cán mốc 300 kiến tạo trong sự nghiệp cấp CLB (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT