Quảng cáo

Phản bội MU, 'cừu đen' đối mặt với nguy cơ thất nghiệp

Thứ ba, 14/03/2023 16:48 PM (GMT+7)
A A+

Không loại trừ khả năng CLB Juventus sẽ xem xét chấm dứt hợp đồng với tiền vệ Paul Pogba vì những đóng góp hạn chế của anh cho đội bóng.

Juventus đang có những nghi ngờ lớn về tương lai dài hạn của Paul Pogba trong vòng chưa đầy 12 tháng sau khi đưa anh trở lại Turin, và họ thậm chí có thể lựa chọn chấm dứt hợp đồng của cầu thủ người Pháp vào mùa hè.

Pogba, 29 tuổi, đã tận hưởng quãng thời gian 4 năm đầy danh hiệu với gã khổng lồ nước Ý sau khi rời Manchester United khi còn là một cầu thủ trẻ trước khi anh trở lại Old Trafford lần thứ hai.

Paul Pogba đã đồng ý trở lại Serie A vào mùa hè năm ngoái sau khi hết hợp đồng mới nhất với United, nhưng lần thứ hai anh ấy ở Ý là một thảm họa không thể cứu vãn. Sau khi dính chấn thương đầu gối trong giai đoạn tiền mùa giải, Pogba đã dành phần lớn thời gian của chiến dịch để ngồi ngoài và bị loại khỏi trận thắng Freiburg tuần trước tại Europa League vì lý do kỷ luật chỉ vài tuần sau khi tái hòa nhập với đội bóng của Massimiliano Allegri.

as-roma-v-juventus-fc-serie-a-1678787032.jpg
Pogba có thể bị Juventus thanh lý hợp đồng

Mới đây, HLV Allegri đã xác nhận vào Chủ nhật rằng Pogba sẽ vắng mặt trong vài tuần tới sau khi bị thương ở đùi trong khi thực hiện các quả đá phạt trong buổi tập. Một báo cáo mới từ Gazzetta dello Sport đã chỉ ra rằng, không có gì ngạc nhiên khi thượng tầng của Juventus có thể thực hiện các hành động quyết liệt với Paul Pogba.

Juventus đang xem xét một số lựa chọn trước mùa hè. Lựa chọn đầu tiên sẽ là đàm phán lại hợp đồng béo bở của Pogba với quan điểm rằng anh ấy sẽ giảm lương như một 'hành động trách nhiệm' sau mùa giải tồi tệ của anh ấy. Một lựa chọn thay thế sẽ là câu lạc bộ giữ mọi thứ như hiện tại với hy vọng mọi thứ sẽ cải thiện trong mùa giải tới. Lựa chọn thứ ba - và cũng là quyết liệt nhất - là tìm kiếm một thỏa thuận cho phép hai bên hủy bỏ hợp đồng 4 năm mà Pogba đã ký hồi tháng Bảy.

Trước đó, mặc dù đã ký hợp đồng với mức phí kỷ lục thế giới khi đó là 89 triệu bảng vào năm 2016, Pogba đã không tạo được tác động đáng kể trong lần thứ hai khoác áo Old Trafford và chỉ giành được hai danh hiệu: League Cup và Europa League.

Thời gian của Pogba ở Manchester bị ảnh hưởng bởi chấn thương, nhưng anh vẫn cố gắng có được hơn 220 lần ra sân trong khoảng thời gian sáu năm. Pogba đã chơi trận cuối cùng cho Manchester United trong trận thua 0-4 trước Liverpool vào tháng 4, nơi anh dính chấn thương bắp chân vào cuối mùa giải.

Messi bị tố tham lam, đòi hỏi điều không tưởng để tái ngộ Ronaldo

Người kế nhiệm Messi bị chào bán, 3 đại gia Ngoại hạng Anh thi nhau xâu xé

Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT