Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 15/3: Chốt 'trung vệ trong mơ' của Ten Hag, vụ Kane đã ngã ngũ

Thứ tư, 15/03/2023 10:33 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ muốn chiêu mộ trung vệ trong mơ của HLV Erik ten Hag hay thương vụ Harry Kane được cho là đã ngã ngũ là những tin chuyển nhượng MU đáng chú ý hôm nay 15/3.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 15/3

MU tái khởi động thương vụ Pau Torres

Trước bối cảnh nhiều khả năng sẽ chia tay trung vệ Harry Maguire ở mùa Hè năm nay, CLB Manchester United đã tính tới việc tái khởi động việc chiêu mộ Pau Torres từ Villarreal.

maxresdefault-19-1678850907.jpg
Mùa Hè năm ngoái, HLV Erik ten Hag từng rất muốn chiêu mộ Pau Torres nhưng rồi thương vụ sau cùng lại đổ bể. Ảnh: internet

Mùa Hè năm ngoái, đội chủ sân Old Trafford đã ở rất gần cầu thủ 26 tuổi được HLV Erik ten Hag hết sức ngưỡng mộ này. Tuy nhiên, việc Lisandro Martinez được mua từ Ajax Amsterdam đã khiến cho Pau Torres chưa thể sớm khoác áo Quỷ đỏ thành Manchester. Dự kiến, mức giá của tuyển thủ Tây Ban Nha sẽ rơi vào khoảng 40-50 triệu Euro.

MU không có kế hoạch chiêu mộ Harry Kane 

Theo tờ Sky Germany chia sẻ mới đây thì HLV Erik ten Hag không có kế hoạch để chiêu mộ trung phong Harry Kane từ Tottenham ở Hè này. Được biết, nhà cầm quân người Hà Lan đang "hướng ánh mắt" tới những cái tên trẻ và giàu tiềm năng hơn.

kane-mu-tottenham-2-1678850968.jpg
Tương lai của Harry Kane đang rất khó đoán khi mà cả MU và Bayern cùng đồng loạt "ngó lơ" trung phong tuyển Anh. Ảnh: internet

Đây là một tin tức hết sức bất ngờ bởi tiền đạo 29 tuổi và MU từng được cho là có liên kết mật thiết. Theo nguồn tin trên thì Bayern Munich cũng không quan tâm tới tương lai của Harry Kane luôn.

MU nhắm Marcus Thuram

Tờ Calciomercato của Ý đã đưa tin rằng Manchester United đang tham gia cuộc đua giành chữ ký của Marcus Thuram từ Borussia Monchengladbach. Được biết, HLV Erik ten Hag cảm thấy con trai của huyền thoại Lilian Thuram rất có tài năng và muốn anh này về đá cặp cùng Rashford.

Không đáp ứng 150 triệu Euro cho Victor Osimhen

Theo The Sun (thông qua CalcioMercato ), Manchester United sẽ không đáp ứng mức giá 150 triệu euro mà Napoli đưa ra cho tiền đạo đang có phong độ cao Victor Osimhen. Mặc dù đang là mục tiêu ưu tiên chuyển nhượng nhưng Quỷ đỏ không muốn chi quá 100 triệu Euro cho thương vụ này.

MU tranh Lautaro Martinez với PSG

Theo Tuttosport cho biết thì Man United đã đưa tiền đạo Lautaro Martinez của Inter Milanh vào tầm ngắm ở phiên chợ Hè năm nay. Tuy nhiên, thương vụ này dự kiến sẽ không dễ dàng với Quỷ đỏ bởi PSG cũng đang rất muốn có nhà vô địch World Cup 2022.

MU có động thái khiến tất cả 'ngã ngửa' với thương vụ Harry Kane

Erling Haaland bất lực và thất vọng vì quyết định của Pep Guardiola

Erik ten Hag bày tỏ tình yêu với Man United. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT