Quảng cáo

Barca 'mừng như vô địch World Cup' trước nỗi buồn của MU

Thứ ba, 14/03/2023 17:36 PM (GMT+7)
A A+

Barcelona không thể giấu được sự vui sướng khi giữ chân được những trụ cột của mình trong giai đoạn khó khăn nhất của CLB.

Barcelona đã thú nhận trong nội bộ rằng họ rất vui mừng khi giữ được Frenkie de Jong. Cầu thủ người Hà Lan được Manchester United quan tâm rất nhiều vào mùa hè và trong một khoảng thời gian, có vẻ như đội bóng Tây Ban Nha sẵn sàng bán. Erik ten Hag muốn đoàn tụ với người đồng hương mà ông đã làm việc cùng tại Ajax và câu chuyện đã diễn ra trong vài tháng.

Barca đang gặp khó khăn về tài chính và cần gây quỹ để sắp xếp lại đội hình của họ. De Jong là một tài sản lớn mà họ có thể kiếm được, nhưng cầu thủ này muốn ở lại Nou Camp và cuối cùng phía Tây Ban Nha đã nói rõ rằng họ sẽ không bán. Kể từ đó, De Jong đã thi đấu xuất sắc trong một đội bóng hiện đang đứng đầu LaLiga và có thể giành lại danh hiệu từ tay Real Madrid . Cầu thủ 25 tuổi đã nắm bắt được những gì Xavi mong đợi từ anh ấy và Mundo Deportivo tuyên bố rằng những người đứng đầu câu lạc bộ đã tuyên bố riêng: "May mắn là chúng tôi đã không bán anh ấy."

Nguồn tin cũng nói thêm: “Anh ấy ngày càng hiểu rõ hơn những gì được yêu cầu ở anh ấy và huấn luyện viên đánh giá cao anh ấy rất nhiều.” De Jong đã ra sân 33 trận trên mọi đấu trường cho đội bóng xứ Catalan bất chấp sự cạnh tranh từ những cái tên như Pedri, Gavi và Sergio Busquets.

downloaderla-64104a0957cf2-1678789145.jpg
Barca vui vì giữ được Frenkie De Jong

Sự quan tâm của MU lớn đến mức họ được cho là sẽ có khả năng quay trở lại chiêu mộ De Jong khi Ten Hag tiếp tục xây dựng lại đội hình. Câu lạc bộ tiếp tục ký hợp đồng với Casemiro từ Real Madrid vào mùa hè năm ngoái và cầu thủ người Brazil đã tạo ra một tác động rất lớn, nhưng cần có thêm quân tiếp viện để giúp đội bóng cạnh tranh trong nước và châu Âu.

Mặc dù vậy, De Jong gần đây đã lên tiếng và dường như bác bỏ mọi ý kiến ​​cho rằng anh có thể rời Tây Ban Nha vào cuối mùa giải. "Tôi rất hạnh phúc và tôi muốn tiếp tục ở Barça trong nhiều năm nữa. Tôi luôn mơ ước được chơi cho Barça và tôi muốn thành công ở Barça. Tôi rất hạnh phúc, thoải mái, tham gia nhiều hơn vào trận đấu", anh nói với RAC- 1.

De Jong đã nhấn mạnh mong muốn thực hiện tham vọng của mình tại Barcelona sau một giai đoạn khó khăn tại câu lạc bộ. "Tôi chưa bao giờ vô địch Liên đoàn, đây là năm thứ tư của tôi ở đây và đó là lần gần nhất tôi tham gia, nhưng còn một chặng đường dài phía trước. Giành được danh hiệu khiến tôi rất phấn khích, đó là mục tiêu chính của năm nay".

Thay thế HLV Ancelotti, Real Madrid chốt ngay huyền thoại vĩ đại nhất lịch sử

PSG sa thải Galtier, bổ nhiệm HLV khiến tất cả phải ngưỡng mộ?

Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT