Quảng cáo

CỰC SỐC: Messi sẽ nhận mức lương cao hơn rất nhiều so với Ronaldo nếu sang Ả Rập chơi bóng

Thứ tư, 15/03/2023 21:18 PM (GMT+7)
A A+

Cha của Messi đã có mặt tại Ả Rập để thực hiện cuộc gặp gỡ được cho là bàn về tương lai của cậu con trai. Tuy nhiên, điều xuất hiện đẳng sau cuộc gặp này mới thực sự là chủ đề hấp dẫn.

Theo những cập nhật mới nhất từ The Sun, cha của Lionel Messi đã có mặt tại Riyadh để gặp gỡ giáo sư Abdullah Hammad - người đứng đầu học viện thể thao Mahd và là cộng sự của Bộ trưởng thể thao Hoàng tử Abdulaziz Ai-Faisal. Nhiều thông tin cho rằng Messi là đại sứ của Hội đồng Du lịch Ả Rập Saudi - một lời giải thích cho chuyến thăm của cha anh.

Tuy nhiên, tờ Marca đang nói rằng các đại diện từ Ả Rập cũng đề xuất một lời đề nghị với mức lương khủng dành cho Messi nếu anh tới Trung Đông chơi bóng. Cụ thể, El Pulga có thể được hưởng mức lương lên tới 194 triệu bảng/năm chơi bóng tại xứ sở dầu mỏ. Đây quả thực là một con số ngoài sức tưởng tượng nếu so sánh với thù lao hiện tại của Ronaldo, siêu sao người Bồ hiện tại đang được hưởng 200 triệu Đô la cho 1 năm chơi bóng tại Al-Nassr.

wc22-editorial-1121-messisaudi-scaled-1678889326.jpg
Messi sẽ nhận mức đãi ngộ cao hơn cả Ronaldo tại Ả Rập. Ảnh: internet.

Nếu M30 cũng đồng ý tới Ả Rập thi đấu, Al Hilal sẽ là điểm đến khả dĩ nhất đối với siêu sao người Argentina. Đây là đối thủ của Al-Nassr tại Saudi Pro League. Xét theo giá trị tiền tệ hiện tại của đồng bảng Anh và Đô La, 194 triệu bảng sẽ tương đương khoảng hơn 234 triệu Đô la Mỹ. Đây rõ ràng là một con số "kếch xù" nhưng cũng không hề vô lý bởi Messi trẻ hơn Ronaldo 2 tuổi và vừa cùng đội tuyển quê hương đăng quang chức vô địch WC 2022. Đây là điểm khác biệt lớn nhất giữa hai siêu sao này.

Tuy nhiên, đây không phải là lựa chọn duy nhất cho Messi trong trường hợp anh và CLB chủ quản hiện tại là PSG không đạt được thỏa thuận về một bản hợp đồng mới. Nhiều thông tin cho rằng BLĐ Barcelona đang nỗ lực đàm phán để mang El Pulga trở về với nơi đã làm nên tên tuổi anh trên bản đồ bóng đá thế giới. Ngoài ra, CLB Inter Miami của David Beckham cũng công khai đưa ra lời đề nghị dành cho siêu sao 35 tuổi.

Tin chuyển nhượng tối 15/3: Chelsea sắp đón cầu thủ đắt giá, PSG chọn xong người thay Messi

FIFA ra quyết định cực sốc, Chelsea hưởng lợi với khoản tiền 'kếch xù'

Kiến tạo thứ 300 trong màu áo CLB của Messi tại PSG. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT