Quảng cáo

Ngợi khen sao Real, HLV Klopp thừa nhận điều tiếc nuối nhất của mùa giải

Thứ tư, 15/03/2023 16:41 PM (GMT+7)
A A+

HLV Jurgen Klopp đã thừa nhận điều khiến cho ông cảm thấy tiếc nuối nhất trong mùa giải năm nay trước màn tái đấu với Real Madrid tại Bernabeu.

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn trước trận đấu với Real Madrid thuộc khuôn khổ lượt về vòng loại trực tiếp Champions League, HLV Jurgen Klopp đã hết lời ca ngợi các cầu Real Madrid vì màn trình diễn thượng hạng trên sân Anfield ở trận đấu lượt đi giữa hai đội. Trong đó, chiến lược gia người Đức cũng cảm thấy hoàn toàn bị thuyết phục bởi một cái tên nơi tuyến giữa của Real là Tchouameni.

Cụ thể, HLV của Liverpool đã nói rằng: "Real Madrid với Modric, Kroos, Benzema đều tiếp tục chạy và sau đó là các cầu thủ trẻ. Wow, hãy nhìn Tchouameni kìa...đúng là một đội tuyệt vời. Chúng tôi đã thua trước Real ở những trận chung kết lớn, tuy nhiên cũng đã có những thời khắc chơi hay hơn họ." Nhiều thông tin cho rằng HLV Klopp đã từng tới tận Monaco để thuyết phục Tchouameni về đầu quân cho Liverpool nhưng cuối cùng cầu thủ này lại quyết định gia nhập Real Madrid.

liverpool-16788081231761844935458-1678872521.jpg
Màn trình diễn của các cầu thủ Los Blancos trên sân Anfield. Ảnh: internet.

Jurgen Klopp thực sự muốn bổ sung cầu thủ 23 tuổi người Pháp vào đội hình ở kỳ CN hè năm ngoái. Tchouameni nổi lên như một tiền vệ có khả năng làm chủ tuyến giữa, lên công về thủ cực kỳ năng nổ và đóng góp rất tốt vào lối chơi chung. Khả năng sút xa, kiến tạo hay phòng ngự của Tchouameni đều được đánh giá rất cao dù "tuổi nghề" của anh còn khá trẻ.

Đối với Liverpool, những ngày vắng mặt từ trường hợp của Thiago đã rung một hồi chuông cảnh tỉnh về chất lượng tuyến giữa của họ. Tuy nhiên, thay vì tìm kiếm cái tên đủ sức chơi tại khu trung tuyến, The Kop lại quyết định sử dụng những gì có sẵn trong đội hình và kết quả là họ có một mùa giải cực kỳ bết bát.

Với cách biệt 3 bàn từ trận lượt đi và phải làm khách tại Bernabeu, Klopp hiểu rằng cơ hội để lật ngược thế cờ của Liverpool ở màn tái đấu này gần như là không thể. Ông thừa kinh nghiệm để có thể nhìn thấy Real Madrid như một tập thể chứa đựng cả kinh nghiệm và bản lĩnh của một ông vua C1 thực thụ. Liverpool sẽ phải ra sân với trạng thái không gì để mất để có thể gỡ gạc chút danh dự của một ông lớn ở trận tái đấu sẽ diễn ra vào rạng sáng mai.

Những điều xung quanh trận đấu giữa Real Madrid và Liverpool. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT