Quảng cáo

Ông lớn xác nhận, gã khổng lồ nước Anh sắp đón cầu thủ 'tốn tiền nhất lịch sử'

Thứ tư, 15/03/2023 16:29 PM (GMT+7)
A A+

Lãnh đạo CLB Inter Milan cho biết tiền đạo Romelu Lukaku sẽ trở về Ngoại hạng Anh thi đấu sau khi hết hợp đồng cho mượn vào cuối mùa này.

Mới đây, giám đốc điều hành của Inter, Giuseppe Marotta đã xác nhận CLB Serie A sẽ không tái ký hợp đồng mua đứt tiền đạo Romelu Lukaku từ Chelsea vào cuối mùa giải. Theo đó, nhiều khả năng anh sẽ trở về khoác áo The Blues vào mùa giải năm sau.

“Hợp đồng cho mượn chỉ kéo dài một mùa giải nên sau ngày 30/6, Lukaku sẽ trở lại Chelsea, bất kể cậu ấy có chơi tốt như thế nào trong phần còn lại của mùa giải.

Lukaku không còn duy trì được thể trạng phù hợp để có thể thi đấu. Cậu ấy đã sa sút nhiều so với thời điểm đỉnh cao phong độ, cũng không còn cho thấy được hình ảnh của một tiền đạo hàng đầu trong quá khứ."

lukaku-chelsea-1678872303.jpg
Giám đốc Inter xác nhận Lukaku sẽ trở lại Chelsea vào cuối mùa này sau khi hợp đồng cho mượn tại CLB Serie A kết thúc

Sau khi cùng Inter giành Scudetto mùa 2020/21, Lukaku trở lại CLB cũ Chelsea trong một hợp đồng bom tấn trị giá 97,5 triệu bảng. Thương vụ này cũng biến tuyển thủ Bỉ trở thành cầu thủ có tổng phí chuyển nhượng cao nhất lịch sử, khi đã tiêu tốn của các CLB từng mua anh tới 293,5 triệu bảng.

Dẫu vậy, Lukaku không thể tỏa sáng tại Ngoại hạng Anh và bị đẩy trở lại Inter theo dạng cho mượn hồi đầu mùa. Thế nhưng, cuộc tái ngộ với nước Ý cũng không diễn ra như mong đợi.

Những chấn thương kéo theo phong độ không ổn định đã ảnh hưởng tiêu cực tới màn trình diễn của Lukaku. Tính từ đầu mùa, tiền đạo người Bỉ mới chỉ ghi được 5 bàn sau 18 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Inter.

Về phần Chelsea, dù đang không có một trung phong thuần nhưng với việc hàng công đang chật chội, nhiều khả năng The Blues sẽ thanh lọc lực lượng vào hè này để hoàn vốn, bao gồm cả Lukaku.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Lukaku trong giai đoạn đầu khoác áo Inter (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT