Quảng cáo

Liverpool nhận tin vui từ thương vụ ‘siêu tiền vệ’ Tchouameni

Thứ năm, 12/05/2022 17:32 PM (GMT+7)
A A+

Theo nguồn tin từ Anh, tiền vệ mục tiêu của Liverpool là Aurelien Tchouameni chuẩn bị được AS Monaco ‘rao bán’ trên thị trường chuyển nhượng vào hè này.

Football Insider đưa tin, AS Monaco đã lên danh sách những ứng cử viên tiềm năng để thay thế cho tiền vệ Aurelien Tchouameni, người dự kiến sẽ rời sân Louis đệ nhị vào hè này.

Gã khổng lồ của Ligue 1 sẵn sàng chia tay với trụ cột của mình nếu nhận được lời đề nghị cùng mức giá hợp lý. Hợp đồng hiện tại của Tchouameni với Monaco còn thời hạn tới năm 2024. Đội bóng xứ Công quốc được cho là muốn thu về ít nhất 50 triệu bảng từ việc bán tuyển thủ Pháp.

Aurelien-Tchouameni
'Hàng hot' Aurelien Tchouameni được Monaco rao bán với giá chỉ 50 triệu bảng vào hè này

Đây được coi là một tín hiệu tốt đối với những CLB đang theo đuổi Tchouameni. Bởi mức giá 50 triệu bảng là không quá đắt để đổi lấy sự phục vụ của một trong những tiền vệ toàn diện nhất của bóng đá hiện đại.

Liverpool được cho là đội bóng đang đi đầu trong cuộc đua giành chữ ký của Tchouameni. Đội bóng của Jurgen Klopp từ lâu đã đưa ngôi sao người Pháp vào danh sách ưu tiên hàng đầu nhằm tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa.

Lữ đoàn đỏ đang rất cần bổ sung một tiền vệ đẳng cấp làm lứa kế cận cho những lão tướng như James Milner, năm nay đã 36 tuổi, và sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa này cũng như đội trưởng Jordan Henderson, người sẽ bước sang tuổi 32 vào tháng tới.

Liverpool nhận tin vui từ thương vụ ‘siêu tiền vệ’ Tchouameni 136288
Liverpool kỳ vọng Tchouameni sẽ tiếp bước Fabinho chuyển tới sân Anfield

Bên cạnh đó, Liverpool vẫn giữ quan hệ tốt với CLB Ligue 1 kể từ sau thương vụ Fabinho hồi 2018. The Kop hy vọng điều này sẽ giúp họ có lợi thế trong việc mang Tchouameni về Anfield hè này.

Cũng theo Football Insider, Man City cũng đang quan tâm tới tiền vệ 21 tuổi, mặc dù mục tiêu hàng đầu của họ được cho là Frenkie De Jong của Barca. The Citizens đánh giá Tchouameni có đủ phẩm chất để kế thừa vị trí của lão tướng Fernandinho, người sẽ ra đi vào cuối mùa.

Bất chấp tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Tchouameni đã có nhiều kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao  với 131 lần ra sân cho Bordeaux và Monaco. Anh cũng đang là một trụ cột không thể thiếu tại đội tuyển Pháp, góp công lớn giúp Gà trống Gaulois lên ngôi tại Nations League 2021.

pogba-Aurelien-Tchouameni
Tchouameni hợp cùng Pogba để trở thành cặp bài trùng nơi tuyến giữa của tuyển Pháp

Mùa này, Tchouameni đã có 48 lần ra sân trong màu áo Monaco, ghi được 5 bàn thắng và có 2 kiến tạo, giúp AS Monaco hướng đến năm thứ 2 liên tiếp lọt top 3 Ligue 1 và có suất dự Champions League mùa sau.

Hành trình vươn tầm trở thành ngôi sao ở tuổi 21 của Tchouameni (nguồn: AS Monaco)

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Tchouameni Monaco chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT