Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 15/3: Chelsea sắp đón cầu thủ đắt giá, PSG chọn xong người thay Messi

Thứ tư, 15/03/2023 18:10 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea sắp rước siêu tiền đạo đắt đỏ hay PSG tìm người thay thế Messi là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý nhất tối nay, 15/3/2023.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối 15/3

Lukaku sẽ trở lại Chelsea

Giám đốc điều hành của Inter, Giuseppe Marotta đã xác nhận câu lạc bộ sẽ không tái ký hợp đồng với Romelu Lukaku từ Chelsea theo một thỏa thuận vĩnh viễn vào cuối mùa giải.

gettyimages-1340311639-1678878151.jpg
Lukaku chắc chắn trở về Chelsea

“Khoản cho mượn chỉ kéo dài một mùa giải nên vào ngày 30 tháng 6, bất kể anh ấy có chơi tốt như thế nào, anh ấy sẽ trở lại Chelsea,” Marotta nói với Sky Italia

PSG chốt Dušan Vlahović

Theo báo cáo từ Calciomercatoweb , Paris Saint-Germain đang chuẩn bị đưa ra lời đề nghị trị giá 60 triệu euro cho Dušan Vlahović khi họ muốn trẻ hóa hàng công vào mùa hè.

dusan-vlahovic-557-1678878207.jpg
PSG nhắm Vlahovic

Vlahović đã được liên hệ với việc rời Juventus vào cuối mùa giải và các đối thủ nặng ký của Ligue 1 có thể là đội lôi kéo cầu thủ người Serbia rời Turin vào mùa giải tới.

Các cuộc đàm phán hợp đồng của Mount & Chelsea đi vào bế tắc

Mason Mount và Chelsea không thể tìm ra giải pháp cho các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng, theo The Telegraph.Tuy nhiên, không có bất đồng giữa cầu thủ và câu lạc bộ. Nhưng The Blues có thể phải để anh ra đi tự do vào năm 2024 nếu không đạt được thỏa thuận.

Liverpool, Manchester United và Manchester City đang theo dõi sát sao tuyển thủ Anh.

Barcelona loại trừ việc ký hợp đồng với Rúben Neves

Theo Fichajes , Barcelona không còn muốn chiêu mộ tiền vệ Rúben Neves của Wolves vào mùa hè sau khi theo dõi anh trong hơn một năm.

Báo cáo cho rằng Neves không được coi là sự phù hợp lý tưởng cho chiến thuật hiện tại của Barcelona theo hệ thống 4-3-3 với cầu thủ quen thuộc hơn với hàng tiền vệ hai người.

Liverpool tranh Mac Alister với Man City

Theo 90min , Liverpool sẽ phải cạnh tranh với Newcastle United không chỉ cho một vị trí trong Top 4 mùa này mà còn là bản hợp đồng của tiền vệ Brighton, Alexis Mac Allister vào mùa hè.

Báo cáo nói rằng Mac Allister đang muốn rời Brighton vào cuối mùa giải, điều này giúp Liverpool tăng cường bám đuổi, tuy nhiên với nhiều đội muốn có anh ấy, việc có được chữ ký của tiền vệ người Argentina sẽ không dễ dàng.

Inter Milan vào tứ kết Champions League sau 12 năm: 'Dại nhà khôn chợ'

Lịch thi đấu Cúp C1 - Champions League hôm nay 15/3

Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo