Quảng cáo

Chẳng phải Ancelotti hay Zidane, ĐT Brazil có HLV mới khiến tất cả được phen choáng váng?

Thứ tư, 15/03/2023 18:39 PM (GMT+7)
A A+

ĐT giàu thành tích nhất thế giới Brazil rất cần một HLV xứng tầm để sớm đưa họ quay trở lại thống trị bóng đá như năm xưa.

Cựu huấn luyện viên đội tuyển Đức, Joachim Low, đang quan tâm đến việc trở lại dẫn dắt đội tuyển quốc gia một cách bất ngờ với đội tuyển Brazil. Theo nguồn tin từ tờ BILD , Low muốn trở thành người kế nhiệm lâu dài cho Tite, người đã từ chức sau World Cup ở Qatar.

HLV Low đã không quản lý kể từ khi từ bỏ công việc ở Đức sau khi họ bị loại khỏi Euro 2020 hồi tháng 6 năm 2021. Ông đã dẫn dắt tuyển Đức trong 15 năm và thành tích lớn nhất là chức vô địch World Cup 2014, tại chính Brazil

Ramon Menezes hiện là huấn luyện viên tạm quyền của Brazil , đội đã bị loại khỏi Qatar World Cup ở vòng tứ kết. Joachim Low trước đây đã có thời gian phụ trách các câu lạc bộ ở Đức, Thổ Nhĩ Kỳ và Áo, nhưng bây giờ chiến lược gia người Đức đang thiên về hướng dẫn dắt một đội tuyển quốc gia. Trước khi được bổ nhiệm làm huấn luyện viên đội tuyển Đức vào năm 2006, ông là trợ lý giám đốc của đội.

berlin-1678880907.jpg
HLV Joachim Low có thể cầm ĐT Brazil

Sau khi trở thành huấn luyện viên đội tuyển Đức, ngoài thành công ở World Cup 2014 Brazil, nhà cầm quân 63 tuổi còn dẫn dắt đội tuyển đến với vinh quang tại Confed Cup 2017. Bên cạnh đó, ông và các học trò cũng lọt vào trận chung kết Euro 2008 và đứng thứ ba tại World Cup 2010.

Trước đó, huấn luyện viên của Real Madrid, Carlo Ancelotti cũng đã được liên hệ với chiếc ghế nóng của 'Những vũ công Samba'. Ngoài ra, những Thomas Tuchel, Jose Mourinho, Zinedine Zidane... cũng được xem là ứng cử viên hàng đầu.

Thời gian gần đây, HLV Joachim Low đã bày tỏ mong muốn trở lại với công việc huấn luyện một lần nữa. Trả lời phỏng vấn với tờ Kicker, ông nói: "Tôi đã có ý định đảm nhận một nhiệm vụ trong bóng đá một lần nữa. Niềm vui trong môn thể thao này là quá nhiều cho điều đó. Tôi cảm thấy có động lực trở lại khi xem bóng đá bây giờ - điều đó đã không xảy ra trong vài tháng. Nếu tôi cảm thấy một nhiệm vụ hấp dẫn tôi, tôi sẵn sàng tái xuất ngay lập tức".

Ngợi khen sao Real, HLV Klopp thừa nhận điều tiếc nuối nhất của mùa giải

Man Utd sẽ sở hữu Frenkie De Jong nếu đáp ứng 1 điều kiện

Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT