Quảng cáo

Tương lai Karim Benzema tại Real Madrid chính thức ngã ngũ

Thứ năm, 16/03/2023 15:48 PM (GMT+7)
A A+

Truyền thông quốc tế đồng loạt đưa tin, tiền đạo Karim Benzema sẽ chính thức gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Real Madrid.

Kể từ khi gia nhập Real Madrid từ Lyon vào giữa năm 2009, Karim Benzema đã khẳng định mình là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử câu lạc bộ với 341 bàn thắng, anh chính là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ hai mọi thời đại tại đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sau Cristiano Ronaldo và vừa giành được Quả bóng vàng sau mùa giải 2021-22 đầy ấn tượng.

Hợp đồng của cầu thủ người Pháp với Real Madrid sẽ hết hạn vào tháng 6 này. Tuy nhiên, cả hai đã quyết định gắn bó với nhau thêm một mùa giải nữa.

Theo những thông tin mới nhất từ trang tin uy tín L'Equipe, tiền đạo 35 tuổi sẽ tiếp tục chinh chiến trong màu áo của Los Blancos cho đến hết mùa giải 2023/24. Sau khi không thể tham dự World Cup 2022 do gặp phải chấn thương và những mâu thuẫn với HLV Didier Deschamps, Benzema đã chính thức nói lời giã từ ĐTQG Pháp và dành 100% sự tập trung cho Real Madrid.

real-madrid-cf-v-valencia-cf-la-liga-santander-1678956195.jpg
Benzema ở lại Real Madrid thêm một mùa giải. Ảnh: GETTY

Dù đã có tuổi, nhưng "mèo lười" vẫn đang chứng minh anh là nhân tố không thể thiếu trong kỷ nguyên thành công của "kền kền trắng". Chân sút kỳ cựu này chính là chủ nhân duy nhất trong chiến thắng 1-0 của Real trước Liverpool thuộc khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League. Ở trận lượt đi, Benzema cũng đã lập một cú đúp vào lưới của thủ thành Alisson Becker để nhấn chìm "Lữ đoàn đỏ" 5-2 ngay tại thánh địa Anfield.

Trong tổng cộng 14 năm cống hiến cho Los Blancos, El Gato đã giành được tới 5 chức vô địch Champions League, 5 FIFA Club World Cup, 4 La Liga, 4 Siêu cúp châu Âu, 2 Cúp Nhà vua và 4 Siêu cúp Tây Ban Nha.

Từ chối PSG, HLV Tuchel chốt gia nhập bến đỗ 'đáng sợ' nhất hành tinh

Thay thế Modric, Real Madrid chốt giá khổng lồ cho 'ông hoàng trung tuyến'

Bàn thắng của Benzema trong trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha với Barcelona (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT