Quảng cáo

Ngưỡng mộ người thừa Real Madrid, HLV Arteta nỗ lực tìm cách cứu vớt

Thứ năm, 16/03/2023 22:22 PM (GMT+7)
A A+

Báo chí quốc tế tiết lộ, HLV Mikel Arteta rất ngưỡng mộ tài năng của Hazard, và muốn đưa anh trở lại London để tìm kiếm nhiều cơ hội ra sân hơn.

Sau quãng thời gian liên tục gieo rắc nỗi sầu, tương lai của Eden Hazard tại Real Madrid đang bị đặt rất nhiều dấu hỏi. Cập bến Santiago Bernabeu với mức giá khổng lồ lên tới 115 triệu Euro cùng nhiều kỳ vọng, nhưng giờ đây, cầu thủ chạy cánh người Bỉ chỉ còn là cái bóng của chính mình trong quá khứ.

Ngưỡng mộ người thừa Real Madrid, HLV Arteta nỗ lực tìm cách cứu vớt  258789
Hazard không có chỗ đứng tại Real Madrid. Ảnh: Getty Images

Hơn 4 năm gắn bó với đội bóng thành Madrid, những chấn thương liên miên cộng với việc hòa nhập không tốt khiến cựu sao Chelsea không thể cạnh tranh được một chỗ đứng trong đội hình. Tính tới thời điểm hiện tại, Hazard mới chỉ ra sân 73 lần, ghi được vỏn vẹn 7 bàn thắng và đóng góp 11 pha kiến tạo.

Không những vậy, mới đây anh còn lên tiếng xác nhận về mối quan hệ bị rạn nứt với HLV Carlo Ancelotti. Cả hai đã không còn nói chuyện với nhau, chính vì vậy, cơ hội để Hazard tiếp tục ra sân thi đấu cho Real Madrid là không nhiều.

Báo chí quốc tế tiết lộ, trong bối cảnh cầu thủ chạy cánh người Bỉ đang “mắc kẹt” tại Tây Ban Nha, Arsenal muốn trao cho anh một cứu cánh, giúp anh trở lại Ngoại hạng Anh thi đấu và thoát khỏi những tháng ngày tăm tối. Cụ thể, tờ Fichajes khẳng định, HLV Mikel Arteta rất mến mộ tài năng của cựu sao Chelsea, chính vì vậy, ông muốn có được sự phục vụ của anh để nâng cấp sức mạnh trên hàng công.

Hiện tại, hợp đồng của Eden Hazard với Real Madrid vẫn còn thời hạn tới năm 2024. Bản thân cầu thủ người Bỉ khẳng định, anh vẫn muốn ở lại và cống hiến cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tới khi hết hạn hợp đồng. Tuy nhiên, bên phía Los Blanos lại muốn đẩy cầu thủ này đi càng sớm càng tốt, để tránh tình trạng mất trắng vào mùa Hè 2024, khi giao kèo giữa đôi bên kết thúc.

Eden Hazard ghi bàn trong buổi tập của Real Madrid. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT