Quảng cáo

Ông lớn gạ gẫm, Messi lập tức có câu trả lời khiến fan hả hê

Thứ năm, 16/03/2023 16:59 PM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi đang trải qua những ngày tháng cuối của hợp đồng hiện tại với PSG và tương lai của anh hiện vẫn đang là một dấu hỏi lớn.

Sau màn trình diễn thượng hạng và đoạt vinh quang lớn nhất đời cầu thủ tại World Cup 2022, tương lai của Lionel Messi chính là chủ đề được bàn tán nhiều bậc nhất của làng túc cầu.

Thủ quân Argentina đang hoàn thành nốt mùa giải 2022/23 trong màu áo PSG, hợp đồng của anh sẽ chính thức hết hạn vào tháng 6 tới, khi đó, chủ nhân của 7 Quả bóng vàng sẽ trở thành cầu thủ tự do.

Tuy nhiên nhà báo nổi tiếng Toni Juanmarti mới đây đã khẳng định, siêu sao sinh năm 1987 sẽ không đi đâu hết và chắc chắn gia hạn hợp đồng với đội bóng nước Pháp. Messi muốn tiếp tục thi đấu đỉnh cao, đặc biệt là sau khi dẫn dắt La Albiceleste lên đỉnh thế giới, anh muốn thi đấu ở cấp ĐTQG với tư cách là một nhà vô địch. Thông tin trên chắc chắn sẽ khiến những người hâm mộ của El Pulga cảm thấy vui mừng và hả hê, bởi họ sẽ được chứng kiến thần tượng của mình thi đấu ở cấp độ cao nhất dù đã sắp bước sang tuổi 36.

paris-saint-germain-v-aj-auxerre-ligue-1-uber-eats-1678960353.jpg
Messi vẫn sẽ ở lại PSG. Ảnh: GETTY

Đáng chú ý, một loạt đội bóng tại Ả Rập Xê Út đã chào mời Messi bằng một bản hợp đồng có giá trị khổng lồ. Theo Marca, CLB Al Hilal sẽ gửi lời đề nghị 194 triệu bảng đến Messi. Giao kèo có thể biến El Pulga thành cầu thủ hưởng lương cao nhất mọi thời đại.

Thế nhưng, dường như M10 vẫn cảm thấy bản thân còn có thể thi đấu đỉnh cao và chinh chiến tại đấu trường châu Âu thêm một năm nữa.

Ngoài những cái tên kể trên, Messi cũng được liên hệ với một số bến đỗ đình đám khác tại châu Âu. Theo truyền thông Tây Ban Nha, các luật sư của Barca và Leo đang làm việc để đưa huyền thoại vĩ đại nhất CLB trở lại Nou Camp. Tuy nhiên, thương vụ này khả năng sẽ không dễ dàng thực hiện bởi những mâu thuẫn liên quan đến chủ tịch Joan Laporta và cha ruột của Messi - Jorge Messi.

Chưa kể, vấn đề lương thưởng chính là một rào cản lớn nếu Leo trở lại "mái nhà xưa", trong bối cảnh Blaugrana đang gặp phải khủng hoảng tài chính nghiêm trọng.

Xong! Messi chính thức đàm phán với bến đỗ hùng mạnh châu Âu

Ghi 5 bàn, Haaland phá luôn kỷ lục vĩ đại của Messi và Mbappe

Messi lập kỷ lục kiến ​​tạo thứ 300 cho câu lạc bộ với đường chuyền không cần nhìn tuyệt vời cho Mbappe (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT