Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 16/3: Ngã ngũ vụ Zidane về PSG, Hazard trở lại Ngoại hạng Anh?

Thứ năm, 16/03/2023 17:29 PM (GMT+7)
A A+

Báo chí nước Pháp làm rõ vụ Zidane về PSG hay Hazard có thể trở về Ngoại hạng Anh là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 16/3.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 16/3

Zidane sẽ không về PSG

Theo nhà báo Jonathan Johnson chia sẻ trên CBS Sport thì sẽ không có chuyện Zinedine Zidane đến dẫn dắt PSG ở mùa Hè năm nay. Rào cản lớn nhất ngăn lại thương vụ này là bởi đội bóng thành Paris đang phải đối diện với án phạt công bằng tài chính của UEFA.

hlv-zidane-2817-1-1678960328.jpeg
HLV Zinedine Zidane được cho là cần đến một bến đỗ có nhiều cơ hội vươn tới nhiều danh hiệu để tạo đà cho chiến dịch tranh cử vị trí HLV ĐT Pháp. Ảnh: internet

Tay viết người Pháp cho biết rằng cựu thuyền trưởng Real cần phải xây dựng một đội bóng theo đúng ý muốn của mình. Và với việc PSG phải hạn chế chi tiêu tối đa thì việc để mời Zidane về là gần như không thể. Chưa tính tới các chi phí mà CLB phải bỏ ra để sa thải HLV trưởng đương nhiệm và lương cho người tiếp quản.

Arsenal muốn chiêu mộ Eden Hazard

Trong bối cảnh tương lai của Eden Hazard tại SVĐ Bernabeu đang ngày càng u tối thì Arsenal được cho là đã tính tới việc mang ngôi sao người Bỉ trở lại thành London một lần nữa.

ddaa6abdeebb5c41cd11e3cce771e6143a999208-1678960414.jpg
Nếu như khoác áo Arsenal ở mùa sau, Hazard sẽ nối bước những Jorginho hay Williams để trở thành đối thủ của Chelsea. Ảnh: internet

Theo những báo cáo từ GOAL thì phía Pháo thủ đang hy vọng rằng việc Hazard chỉ còn 1 năm hợp đồng với Real Madrid sẽ khiến chi phí của thương vụ này giảm đi đáng kể.

MU chuyển hướng sang đồng đội của De Jong

Mùa Hè năm nay, MU dự kiến vẫn sẽ chiêu mộ 1 tiền vệ trung tâm chất lượng. Và với việc De Jong đã tuyên bố muốn gắn bó với Barcelona thì Quỷ đỏ lại bất ngờ chuyển hướng sang Franck Kessie - Cầu thủ đang không được ra sân thường xuyên dù vừa chuyển tới sân Camp Nou hồi đầu mùa.

Juventus muốn nhà vô địch World Cup 2022

Theo Calciomercato thì Juventus đang theo dõi tương lai của thủ thành Emiliano Martinez của Aston Villa. Nhà vô địch World Cup 2022 hiện đang không hài lòng với cuộc sống tại Villa Park và rất có thể sẽ ra đi vào mùa Hè năm nay.

Lukaku trở lại Chelsea Hè này

Sau một mùa giải chuyền về Inter Milan thi đấu theo dạng cho mượn thì trung phong Romelu Lukaku đã được chính GĐTT của đội bóng xác nhận là sẽ bị trả lại Chelsea ở Hè năm nay.

Không phải Zidane hay Tuchel, PSG có bất ngờ cực lớn ở vị trí HLV trưởng?

Ten Hag tự tin vượt mặt Arsenal và Man City để vô địch Ngoại hạng Anh

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Zidane ở Juventus. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo