Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 16/3: Giành siêu sao với PSG, được UEFA hậu thuẫn đổi chủ?

Thứ năm, 16/03/2023 11:59 AM (GMT+7)
A A+

Cạnh tranh gắt gao với PSG vì tiền đạo đắt giá hay được UEFA mở đường về tay chủ mới là những tin chuyển nhượng MU đáng chú ý hôm nay 16/3.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 16/3

Đấu tranh với PSG vì tiền đạo 100 triệu bảng

muani-mu-1678942678.jpg
 

Theo BILD, MU được cho là sẵn sàng chi 105 triệu bảng để hỏi mua tiền đạo Randal Kolo Muani của Eintracht Frankfurt vào mùa hè này. Chân sút 24 tuổi vừa có màn thể hiện ấn tượng trong màu áo ĐT Pháp tại World Cup 2022.

Đối thủ của MU trong thương vụ này chính là PSG. Gã nhà giàu nước Pháp cũng nhắm Muani như là mảnh ghép chất lượng để đá cặp với Mbappe trong bối cảnh cả Neymar và Messi đều có khả năng ra đi.

Rõ điều kiện sở hữu Frenkie De Jong

ten-hag-tung-doc-chieu-khien-de-jong-muon-ve-mu-barca-choang-vang-158844-1-1674901445.jpg
Ước mơ của HLV Ten Hag là được tái hợp với De Jong tại MU

Mục tiêu số 1 của MU kể từ khi HLV Ten Hag lên nắm quyền vẫn luôn là tiền vệ Frenkie De Jong. Tuy nhiên sau 2 kỳ chuyển nhượng theo đuổi họ vẫn chưa thể có được anh.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Quỷ đỏ vẫn có cửa sở hữu tiền vệ người Hà Lan khi và chỉ khi họ thuyết phục thành công anh rời Barcelona. Dẫu vậy, điều này là rất khó bởi chính De Jong từng nhiều lần tuyên bố tình cảm với Braugana, thậm chí chấp nhận giảm lương để ở lại.

Nhắm thần đồng được cả Real Madrid săn đón

Nhà báo Ben Jacobs của CBS đưa tin, Man Utd là một trong những CLB đang theo dõi tình hình của thần đồng Benfica - Antonio Silva. Đối thủ của Quỷ đỏ trong cuộc đua giành trung vệ sinh năm 2003 bao gồm nhiều cái tên máu mặt như Real Madrid, Liverpool, Dortmund và Napoli.

Antonio Silva có hợp đồng với Benfica tới 2027 kèm điều khoản giải phóng 100 triệu euro. Anh từng gây ấn tượng khi khóa chặt được Mbappe khi cả hai đối đầu tại vòng bảng Champions League.

UEFA mở đường cho MU về tay Qatar

Chủ tịch UEFA, Aleksander Ceferin mới đây đã khẳng định quy định một đơn vị sở hữu nhiều đội bóng có thể sắp được bãi bỏ. Đây là động thái nhằm thu hút các nhà đầu tư rót tiền vào bóng đá châu Âu.

Được biết quỹ Qatar Sports Investments (QSI) - đồng sở hữu của PSG sẵn sàng mua lại 100% cổ phần MU. Sự thay đổi mang tính bước ngoặt của UEFA sẽ tạo điều kiện cho thương vụ này diễn ra thuận lợi.

Chuẩn bị gia hạn Pellestri

Theo Fabrizio Romano, Man Utd đang chuẩn bị đề xuất hợp đồng mới cho tiền vệ Facundo Pellestri. Cầu thủ trẻ người Uruguay đã gây ấn tượng với HLV Ten Hag chỉ trong ít lần được trao cơ hội ở mùa giải này.

Quỷ đỏ có kế hoạch cho mượn Pellestri vào mùa giải tới, để anh có thêm thời gian thi đấu và tích lũy kinh nghiệm. Tuy nhiên họ muốn gia hạn sớm để giữ anh phục vụ cho sau này.

HIGHLIGHTS: MANCHESTER UNITED - REAL BETIS | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT