Quảng cáo

Không chỉ Nkunku, Chelsea chuẩn bị mang về cái tên khiến cả nước Anh thèm khát

Thứ năm, 16/03/2023 18:31 PM (GMT+7)
A A+

Thành công mang về Nkunku từ Leipzig chỉ là bước khởi đầu cho mùa hè bận rộn của Chelsea và một siêu tiền vệ hàng đầu Anh quốc tiếp tục sẽ là mục tiêu mới của họ.

Theo những cập nhật từ các chuyên gia chuyển nhượng hàng đầu thế giới, Chelsea sau thành công ở thương vụ chiêu mộ Nkunku đã tiếp tục đưa tiền vệ Declan Rice vào danh sách ưu tiên cho kỳ CN mùa hè sắp tới. Sự chấn thương "không có hồi kết" của Ngolo Kante đã khiến cho BLĐ của The Blues cần nghiêm túc tính tới việc bổ sung một tiền vệ trụ chất lượng nơi trung tuyến và Declan Rice là một lựa chọn hàng đầu.

Đối với phía CLB chủ quản của Declan Rice là West Ham, mức giá để họ có thể nhả người ở kỳ CN tới sẽ là cực kỳ "căng thẳng". Búa tạ đã "hét giá" lên tới 150 triệu bảng dành cho cầu thủ đội trưởng của họ và đây rõ ràng là một mức phí không hề dễ chấp thuận, ngay cả khi BLĐ Chelsea với Todd Boehly luôn sẵn sàng chi tiền.

declan-rice-xac-dinh-ben-do-moi-202927png-1678965844.png
Mức giá của Declan Rice có thể lên tới 150 triệu bảng. Ảnh: internet.

Ngoài ra, Chelsea còn vấp phải sự cạnh tranh rất khốc liệt tới từ Man United. Quỷ đỏ dù đã sở hữu một Casemiro đầy đẳng cấp và kinh nghiệm nhưng việc tiền vệ này đang chuẩn bị bước vào độ tuổi sườn dốc sự nghiệp cũng khiến BLĐ MU cần chuẩn bị cho tương lai.

Thực chất, 150 triệu bảng cũng chưa hẳn là con số làm "bó tay" Chủ tịch Todd Boehly cùng các cộng sự bởi nếu cộng tổng các thương vụ gần đây của Chelsea, số tiền mà ông chủ người Mỹ đã bỏ ra cho CLB lên tới 326 triệu bảng. Chưa kể tới việc Chelsea cũng sẽ tính tới phương án thanh lý một số cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của Graham Potter.

Với tất cả những cầu thủ mục tiêu đều thuộc dạng "bom tấn" kể trên, không khó hiểu khi Chelsea được người hâm mộ bóng đá gọi vui với cái tên "FC Máy Xúc". Chắc chắn Todd Boehly cùng các cộng sự sẽ rất nóng lòng đưa nửa xanh thành London trở lại đúng với vị trí trước đây, ít nhất là giống với giai đoạn Tuchel còn tại vị. HLV Graham Potter cùng các học trò đang dần trở lại với quỹ đạo chiến thắng sau các kết quả tích cực thời gian gần đây và điều này sẽ tiếp thêm động lực để bộ sậu The Blues tự tin đầu tư mạnh tay hơn trong tương lai.

Tin chuyển nhượng tối 15/3: Chelsea sắp đón cầu thủ đắt giá, PSG chọn xong người thay Messi

CHÍNH THỨC: Chelsea chiêu mộ thành công trung phong ghi 31 bàn/mùa

Declan Rice là trụ cột không thể thay thế trong đội hình West Ham. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT