Quảng cáo

Lộ diện 2 đội bóng khiến Real 'phát ngán' tại tứ kết cúp C1

Thứ năm, 16/03/2023 19:15 PM (GMT+7)
A A+

Trong những phát biểu sau khi đánh bại Liverpool tại vòng 1/8 cúp C1 vừa qua, thủ thành Thibaut Courtois đã chỉ rõ 2 đại diện khiến Real không muốn chạm trán ở tứ kết.

Rạng sáng nay (16/3) theo giờ Việt Nam, Real Madrid đã xuất sắc đánh bại Liverpool ngay tại sân nhà Bernabeu để giành vé tiến tới vòng tứ kết cúp C1 châu Âu mùa này.

downloaderla-64123c400fecb-1678965060.jpg
Pha lập công muộn của Benzema đã giúp Real tiễn Liverpool rời cúp C1 mùa này với tỉ số 6-2 sau 2 lượt trận. Ảnh: internet

Ngay sau khi cùng các đồng đội tiếp tục biến The Kop thành "bại tướng", thủ thành Thibaut Courtois đã có chia sẻ về những kịch bản tiếp theo tại Champions League. Theo đó, tuyển thủ người Bỉ khẳng định Los Blancos thực sự phát ngán phải chạm chán với Man City và Chelsea:

"Thật lòng là chúng tôi muốn thay đổi đi một chút. Vài mùa gần đây chúng tôi đã gặp Man City và Chelsea quá nhiều rồi. Thậm chí, năm ngoái Real Madrid còn gặp cả 2 bọn họ cùng một mùa. Haaland có lẽ là nhân tố mới đáng chú ý nhất và cậu ấy cũng rất giỏi. Một ngôi sao bóng đá thực thụ".

"Quay trở lại với mùa giải trước, chúng tôi biết rằng phẩm chất giành chiến thắng của Real Madrid luôn tồn tại trong mỗi cầu thủ. Đó là động lực và là năng lượng để tiến tới chức vô địch Champions League. Mùa này thì chúng tôi vẫn thế thôi, sự tự tin vẫn luôn ở đó". - Courtois ám chỉ phẩm chất "DNA C1" của Los Blancos.

haaland-1678965185.jpg
T. Courtois dành những lời khen cho tiền đạo ngôi sao Erling Haaland của Man City. Ảnh: internet

Trong khi đó, HLV Carlo Ancelotti lại có vẻ như rất mong mỏi được chạm trán với CLB cũ của mình là AC Milan ở trận chung kết Champions League mùa này thay vì vòng đấu của 8 đội mạnh nhất.

"Thành thật mà nói, lý tưởng nhất là chúng tôi sẽ gặp Milan trong trận chung kết ở Istanbul, nhưng còn một chặng đường dài phía trước."

"Napoli cũng đang thi đấu rất tốt, họ đang thống trị Serie A và do đó có thể tập trung hoàn toàn cho Champions League. Nhìn chung, tất cả các đối thủ tiềm năng trong trận tứ kết đều nguy hiểm, đó sẽ là một trận chiến thực sự". - Carletto chia sẻ với Sky Italia.

Ngày mai (17/3), lễ bốc thăm vòng tứ kết cúp C1 mùa này sẽ được LĐBĐ châu Âu (UEFA) tổ chức. Các màn chạm trán ở lượt đi vòng tiền bán kết sẽ diễn ra vào các ngày 11 và 12/4. Một tuần sau đó, 8 đội bóng mạnh nhất châu Âu mùa này sẽ đá trận lượt về.

CHÍNH THỨC: Xác định đầy đủ 8 đội tranh tài tại tứ kết cúp C1

UEFA bật đèn xanh, dàn sao MU sắp sửa 'về chung nhà' với Messi

Buổi tổng duyệt của Liverpool trước màn tái đấu Real Madird. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT