Quảng cáo

Bị loại đầy xấu hổ, Liverpool quyết tâm 'trả đũa' Real Madrid bằng cách thức không ai ngờ tới

Thứ năm, 16/03/2023 15:13 PM (GMT+7)
A A+

Trận thua tại Bernabeu đã là lần thứ 8 liên tiếp Liverpool không thể giành chiến thắng trước Real Madrid ở các trận đấu chính thức và đây rõ ràng không phải thành tích vui vẻ đối với The Kop.

Trận thua vừa qua trên sân Bernabeu đã động chạm tới lòng tự ái của một tập thể mạnh nhất nhì châu Âu những năm vừa qua như Liverpool. Từ thất bại này, đoàn quân của Klopp nhận ra họ yếu thế ra sao mỗi khi phải thi đấu với một tuyến giữa chắp vá. Chiến lược gia người Đức có lẽ cũng đã ý thức được điều này và ông cùng BLĐ đội bóng sẽ nhảy vào cuộc tranh giành chữ ký của Jude Bellingham ở kỳ CN mùa hè tới.

Mặc dù đã có rất nhiều thông tin cho rằng Liverpool quan tâm tới tiền vệ trẻ đang thi đấu cho Dortmund từ trước đó nhưng sau thất bại trên đất Tây Ban Nha, BLĐ của Lữ đoàn đỏ đang cảm thấy việc này là cần thiết hơn bao giờ hết. Ngoài ra, cuộc chiến tại Bernabeu cũng được coi là "trận đánh của những người muốn có Bellingham" và kết quả của nó có lẽ đã tác động phần nào tới tâm lý của cầu thủ trẻ này.

0-main-6am-liverpool-transfer-round-up-jude-bellingham-with-liverpool-badge-28659819-1678954488.jpg
Liverpool sẽ nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Bellingham. Ảnh: internet.

Về phía Real Madrid, họ thậm chí được cho là đã sớm đặt giá lên bàn đàm phán để sở hữu Bellingham. Los Blancos coi cầu thủ 19 tuổi là nền móng cho một sự thay đổi lớn nơi hàng tiền vệ Hoàng gia ở mùa giải tới. Chính vì vậy, Jurgen Klopp cần phải biết cách truyền cảm hứng cho Bellingham giống cách ông đã mang về những Becker, Van Dijk hay Salah,...bởi sức hút từ phía Real Madrid luôn là rất lớn đối với mọi cầu thủ trẻ của bóng đá thế giới.

Ở thời điểm hiện tại, hàng tiền vệ của Liverpool đang cho thấy sự thiếu thốn cả về lượng lẫn chất với nhiều ca chấn thương liên miên của các trụ cột. Những cái tên quen mặt tại tuyến giữa của The Kop chỉ là Henderson, Elliot, Bajcetic hay Fabinho,...Đây đều là những cầu thủ không giỏi hỗ trợ tấn công và đó là lý do khiến Lữ đoàn đỏ trở nên thiếu cân bằng đến vậy.

Bellingham là một mục tiêu được coi là quan trọng nhất của Klopp và ông cũng nói rằng 3 trận đấu gặp Chelsea, Arsenal và Man City sắp tới sẽ đóng vai trò then chốt tới sự thành bại của mùa giải năm nay. Việc có thể có mặt trong top 4 sẽ giúp The Kop dễ dàng đàm phán hơn rất nhiều với Bellingham khi kỳ CN hè mở cửa.

Đã xong! Real Madrid xác định mục tiêu 'ông vua C1' nhằm 'kế thừa' Ancelotti

Thay thế HLV Ancelotti, Real Madrid chốt ngay huyền thoại vĩ đại nhất lịch sử

Màn trình diễn của Bellingham trong màu áo Dortmund. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT