Quảng cáo

3 đại diện Serie A tại tứ kết C1: Người Ý đã có thể mơ mộng

Thứ năm, 16/03/2023 09:40 AM (GMT+7)
A A+

8 đội bóng mạnh nhất tại Champions League mùa giải năm nay đã được xác định. Đáng chú ý Serie A góp mặt nhiều cái tên nhất và điều này thực sự rất ấn tượng với các CĐV.

Vòng 1/8 Champions League đã kết thúc và đã xác định được 8 cái tên sẽ góp mặt tại tứ kết. Những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch như Real Madrid, Bayern Munich hay Man City đều góp mặt. Dù vậy chắc chắn không thể bỏ qua 3 cái tên tại Serie A gồm Inter Milan, AC Milan, Napoli.

Đã rất lâu rồi chúng ta mới được chứng kiến có tới 3 đội bóng Serie A góp mặt tại tứ kết Champions League. Sau khi Inter Milan lên ngôi vào năm 2010 thì bóng đá Ý không có chỗ đứng tại đấu trường châu Âu. Đội bóng gần nhất của Serie A có cơ hội lên ngôi vô địch đó chính là Juventus tại 2015, dù vậy họ đã thất bại trước 1 Barca quá mạnh mẽ.

Đầu mùa giải năm nay, người Ý cũng không hy vọng quá nhiều về thành tích tốt của 4 đại diện tại Serie A tại Champions League. Sau khi Juventus bị loại ngay từ vòng bảng, họ gần như không còn niềm tin rằng Napoli, Inter Milan, AC Milan sẽ tạo nên bất ngờ ở mùa giải năm nay.

3 đại diện Serie A tại tứ kết C1: Người Ý đã có thể mơ mộng 258523
Tưởng chừng như đây là 1 mùa giải nhạt nhoà nữa của Serie A khi đầu tàu Juventus đã bị loại từ vòng bảng

Dù vậy sau khi kết thúc vòng 1/8, cả 3 đội bóng này đều hiên ngang có mặt tại tứ kết sau khi có màn trình diễn xuất sắc tại vòng 1/8. Serie A cũng là giải đấu góp mặt nhiều đội bóng nhất vòng tứ kết, điều đã không xảy ra trong vòng hơn 10 năm nay.

Sau Juventus 2015, người Ý 1 lần nữa hy vọng sẽ có 1 đại diện Serie A lên ngôi tại Champions League. Napoli duy trì được sự huỷ diệt từ giải quốc nội tới đấu trường châu Âu. 2 đội bóng thành Milan cho thấy sự lì lợm ở những thời khắc quan trọng mặc dù chơi rất tệ tại Serie A năm nay.

3 đại diện Serie A tại tứ kết C1: Người Ý đã có thể mơ mộng 258524
Cả AC Milan, Napoli cùng Inter Milan đang chơi rất tốt tại Champions League. Không loại trừ khả năng 1 trong 3 sẽ lên ngôi vô địch nếu như giữ được phong độ hiện tại

Không loại trừ khả năng sẽ có 1 trận đấu nội chiến tại Champions League và nếu điều này xảy ra, việc có 1 đội bóng Serie A lên ngôi lại càng lớn hơn. Dù kết quả của AC Milan, Inter Milan và Napoli tại tứ kết có ra sao thì đây vẫn là 1 mùa giải thành công đối với người Ý.

Lọt vào tứ kết Champions League sau 10 năm, AC Milan nhận số tiền 'siêu khủng'

Inter Milan vào tứ kết Champions League sau 12 năm: 'Dại nhà khôn chợ'

Nhìn lại trận đấu AC Milan vs Tottenham
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT