Quảng cáo

Lọt vào tứ kết Champions League sau 10 năm, AC Milan nhận số tiền 'siêu khủng'

Thứ năm, 09/03/2023 19:56 PM (GMT+7)
A A+

AC Milan đã đánh bại Tottenham tại vòng 1/8 Champions League qua đó có mặt tại tứ kết. 1 thành tích mang tính bước ngoặt của đội bóng Italia và nhiều người còn bất ngờ hơn về số tiền mà họ sẽ nhận được sau đó.

AC Milan đã có được trận hòa 0-0 tại Tottenham Stadium trước Tottenham trong khuôn khổ trận lượt về vòng 1/8 Champions League diễn ra vào rạng sáng nay. Kết quả hòa là đủ để giúp đại diện Serie A đi tiếp với tổng tỷ số 1-0 sau 2 lượt trận.

Rossoneri đã có mặt tại 1 trận tứ kết Champions League - điều mà 10 năm qua họ không làm được. 1 thành tích không lớn nhưng mang đến giá trị tinh thần rất lớn cho các CĐV AC Milan, những người đã chờ đợi rất lâu để chứng kiến thành tích này của đội bóng con cưng.

Lọt vào tứ kết Champions League sau 10 năm, AC Milan nhận số tiền 'siêu khủng' 256584
Sau hơn 10 năm, cuối cùng AC Milan cũng đã có mặt tại 1 trận tứ kết Champions League

Không chỉ giá trị tinh thần, việc lọt vào tứ kết Champions League sẽ thay đổi rất lớn tình hình của AC Milan hiện tại. Cụ thể, họ sẽ thu về 11 triệu Euro nhờ việc vượt qua vòng 1/8, nâng tổng số tiền họ kiếm được từ Champions League lên con số 15 triệu Euro.

Lọt vào tứ kết Champions League sau 10 năm, AC Milan nhận số tiền 'siêu khủng' 256585
Rossoneri sẽ nhận được thêm 11 triệu Euro nhờ việc vượt qua vòng 1/8 Champions League

11 triệu Euro là con số có thể không lớn với những ông lớn khác tại châu Âu nhưng đây thực sự là số tiền khổng lồ với AC Milan. Kể từ khi tập đoàn Investcorp tiếp quản Rossoneri, họ không thực sự tập trung vào đầu tư lực lượng khi mới chỉ chi ra 32 triệu Euro chiêu mộ Charles De Ketelaere và mượn 5 cầu thủ trong 1 năm vừa qua.

Stefano Pioli có thể thoải mái "đi chợ" ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới với số tiền 11 triệu Euro thay vì dự tính sẽ tiếp tục có 1 mùa hè ảm đạm nữa trên TTCN vì tập đoàn Investcorp hiện muốn dồn tiền xây 1 SVĐ mới. 11 triệu Euro là số tiền đủ để AC Milan mượn được khoảng 3-4 cầu thủ để làm dày lực lượng ở mùa giải tới.

Sau khi lên ngôi tại Serie A mùa giải năm ngoái, AC Milan tiếp tục làm nức lòng người hâm mộ khi có mặt tại tứ kết Champions League sau 10 năm chờ đợi. Những CĐV Rossoneri có thể kỳ vọng về tham vọng trở lại thời hoàng kim của đội bóng con cưng khi AC Milan đang dần thể hiện tốt tại giải quốc nội và đấu trường châu Âu.

Lọt vào tứ kết Champions League sau 10 năm, AC Milan nhận số tiền 'siêu khủng' 256586
Việc có mặt tại tứ kết Champions League đã vượt xa sự kỳ vọng của các CĐV từ đầu mùa giải

Đoàn quân của Stefano Pioli vẫn còn mục tiêu top 4 tại Serie A ở 13 vòng đấu còn lại. Chỉ cần kết thúc mùa giải với vị trí top 4 và tiến sâu nhất có thể tại Champions League thì đó sẽ là mùa giải thành công đối với AC Milan.

Sếp tổng ‘gã khổng lồ’ ra tay, Messi rời PSG với tương lai bất ngờ?

PSG bị loại khỏi Champions League: Tiền 'dầu mỏ' không thỏa mãn tham vọng châu Âu

Những khoảnh khắc ấn tượng của AC Milan tại Champions League năm nay
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT