Quảng cáo

Ronaldo nhận tin buồn 'không thể chối cãi' từ đồng đội cũ

Thứ năm, 16/03/2023 09:25 AM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới đã tranh luận trong nhiều năm về việc ai trong số Lionel Messi và Cristiano Ronaldo là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử.

Cả Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đều có một sự nghiệp bóng đá huy hoàng với tổng cộng 9 lần vô địch Champions League (5 cho Ronaldo và 4 cho Messi).

Messi cũng đã 7 lần có được Quả bóng vàng danh giá, trong khi CR7 cũng đã 5 lần đứng đầu giải thưởng này.

Nhưng như tất cả đã biết, vào tháng 12 năm ngoái, siêu sao của PSG đã truyền cảm hứng mãnh liệt cho ĐT Argentina lên ngôi vô địch World Cup 2022. Đối với Ronaldo, giải thưởng danh giá nhất của thế giới bóng đá cho đến nay đã lảng tránh anh. Và ở độ tuổi 38, vẫn còn phải xem liệu thủ quân Bồ Đào Nha có thể tham dự một kỳ World Cup nữa hay không.

Theo cựu ngôi sao Manchester United - Kieran Richardson, chiến thắng lẫy lừng và đầy quả cảm của Messi tại Qatar 2022 đã giúp anh trở nên khác biệt so với Ronaldo. Mặc dù thi đấu bên cạnh CR7 trong một mùa giải tại Old Trafford, nhưng Richardson vẫn thừa nhận anh sẽ chọn Messi thay vì người đồng đội cũ.

screenshot-140-1678932907.png
Kieran Richardson chơi cùng Cristiano Ronaldo ở Manchester United. Ảnh: GETTY

Phát biểu về cặp đôi này, Richardson nói trên Steven Sulley Podcast: "Cả hai đều là GOAT (cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử)."

"Nhưng nếu phải chọn một, thì tôi sẽ chọn Messi, mặc dù tôi biết Ronaldo, đã chơi với Ronaldo, tôi yêu Ronaldo."

Richardson tuyên bố rằng chức vô địch World Cup khiến Messi trở nên khác biệt so với đại kình địch của mình và đó là sự thật không thể chối cãi. Anh nói tiếp: "Khi họ qua đời, họ vẫn sẽ được nhắc đến mãi mãi, nhưng vì Messi đã giành được World Cup nên chắc chắn sẽ nổi bật hơn, điều đó không thể chối cãi được".

"Có được World Cup đó là một điều tuyệt vời, bởi vì ngay cả trước khi Messi có nó, mọi người đã nói, 'ừ, nhưng anh ấy vẫn chưa vô địch. Messi không thể là người giỏi nhất mọi thời đại bởi vì Maradona đã giành được nó, Pele đã giành được nó.' Bây giờ, không còn nghi ngờ gì nữa, anh ấy đã giành được đỉnh cao mà bất kỳ cầu thủ bóng đá nào cũng muốn giành được."

"Mặc dù cả hai đã nhận được những giải thưởng cao quý của riêng mình, Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới rất nhiều lần, nhưng là một cầu thủ bóng đá, khi bạn còn là một đứa trẻ, bạn muốn vô địch World Cup. Đó là tất cả những gì bạn muốn giành được."

screenshot-142-1678933107.png
Richardson thừa nhận sẽ chọn Lionel Messi thay vì Ronaldo. Ảnh: GETTY
screenshot-143-1678933163.png
Messi vô địch World Cup cùng Argentina năm ngoái dường như đã đập tan những tranh cãi về cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử. Ảnh: GETTY

Ronaldo bất ngờ nhận quyết định đáng buồn từ Al Nassr

Đến Al Nassr, Ronaldo đã ghi 'bàn thắng' quan trọng nhất cuộc đời?

Messi và Ronaldo ghi bàn trong lần đụng độ gần nhất (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT