Quảng cáo

Ronaldo bất ngờ nhận quyết định đáng buồn từ Al Nassr

Thứ tư, 15/03/2023 20:29 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đã nhận quyết định bất ngờ từ huấn luyện viên Al-Nassr sau màn trình diễn không mấy ấn tượng trong chiến thắng 3-1 trước Abha tại Cúp Nhà vua Ả Rập Xê Út

Tối ngày 14/3 (theo giờ Việt Nam), tiền đạo Cristiano Ronaldo bất ngờ bị HLV Rudi Garcia thay ra ở phút thứ 87 sau khi không thể ghi bàn hay kiến tạo, trong ngày mà Al-Nassr đánh bại Abha 3-1 tại Tứ kết Cúp Nhà vua Saudi Arabia.

Bất chấp việc được thi đấu với đối thủ bị đánh giá yếu hơn rất nhiều, nhưng CR7 đã không thể chấm dứt chuỗi trận tịt ngòi của mình. Thủ quân người Bồ Đào Nha đã có tổng cộng 5 cú sút. Đáng chú ý, siêu sao 38 tuổi đã không thể đánh bại được thủ môn của Abha trong tư thế một đấu một ở hiệp thi đấu thứ nhất.

dhdhdjdjdjiadifho-1678892185.jpg
Ronaldo tỏ rõ sự buồn bã sau khi bị thay ra. Ảnh: GETTY

Dấu ấn duy nhất mà Ronaldo để lại trong trận đấu vừa qua có lẽ chỉ là một khoảnh khắc thiếu kiềm chế. Khi Al-Nassr tổ chức phản công, CR7 cũng đã vượt qua một cầu thủ Abha nhưng trọng tài chính lại nổi còi hết hiệp một. Chủ nhân của 7 Quả bóng vàng sau đó đã nổi giận ra mặt và cầm bóng sút thẳng lên trời. Trọng tài ngay lập tức rút ra một tấm thẻ vàng để cảnh cáo cựu sao MU về thái độ quá khích.

Phút 87, Ronaldo được rút ra nghỉ. Trên đường rời sân, tiền đạo sinh năm 1985 tỏ rõ sự không hài lòng với trận thứ 3 liên tiếp không ghi bàn. Rõ ràng, quyết định thay Ronaldo ra sân của HLV Al-Nassr là khá bất ngờ, bởi trong một thế trận đã an bài, không có lý do gì để phải rút CR7 ra cả.

Tuy vậy, dù sao thì đội bóng của CR7 vẫn giành được chiến thắng chung cuộc và có tấm vé vào chơi ở trận bán kết gặp đối thủ Al Wehda. Al Nassr cũng đang cho thấy quyết tâm ở Cúp Nhà vua, đấu trường họ không vô địch trong suốt 33 năm qua.

Ronaldo 'càu nhàu', MU lập tức đưa ra quyết định đầy bất ngờ

Đến Al Nassr, Ronaldo đã ghi 'bàn thắng' quan trọng nhất cuộc đời?

Messi và Ronaldo, một trận thư hùng khác ở Riyadh (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo