Quảng cáo

Vung tiền tấn, Man United sẽ 'cướp' luôn người của 'đại kình địch không đội trời chung'

Thứ năm, 16/03/2023 14:32 PM (GMT+7)
A A+

Ngoài Frenkie De Jong, BLĐ Man United còn có dự định mang thêm một cái tên nữa cực kỳ chất lượng của Barcelona về Old Trafford hè này.

Theo những cập nhật từ tờ Mundo Deportivo, Man United không chỉ sát sao tới việc theo đuổi tiền vệ Frenkie De Jong mà còn đặt thêm một cầu thủ nữa của Barca vào tầm ngắm. Cụ thể, Franck Kessie cũng là một cầu thủ đủ tốt để gây ấn tượng với BLĐ Quỷ đỏ.

Franck Kessie năm nay 26 tuổi, gia nhập CLB Barcelona từ AC Milan vào mùa hè năm 2022 với mức phí 0 đồng bởi một thỏa thuận chuyển nhượng tự do. Cầu thủ này đã hết hạn hợp đồng với sọc đỏ đen thành Milan và quyết định gia nhập Blaugrana như một chương mới trong sự nghiệp chơi bóng của mình.

12437397510-1678951227.jpg
Man United đang muốn có sự phục vụ của Kessie. Ảnh: internet.

Tuy nhiên, khả năng hòa nhập của Kessie tại môi trường bóng đá hoàn toàn khác biệt như ở Spotify Camp Nou là chưa thực sự tốt cho tới giai đoạn này của mùa giải. Trải qua 31 trận trên mọi đấu trường, Kessie mới đóng góp cho đội bóng vỏn vẹn 2 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo. Mặc dù anh chỉ thi đấu tại vị trí tiền vệ nhưng chừng ấy vẫn là chưa đủ đối với một tập thể bao gồm nhiều cái tên gây đột biến như Barcelona.

Dù vậy, Erik Ten Hag cũng được cho là từng rất muốn mang Kessie về với Old Trafford nhằm tăng cường chất thép nơi hàng tiền vệ, đặc biệt là hỗ trợ cho một Casemiro thường xuyên bị các trọng tài "để ý" bằng các tấm thẻ phạt. Thể chất cùng khả năng tranh chấp ấn tượng của tiền vệ người Bờ Biển Ngà sẽ là điều cực kỳ cần thiết đối với Man United, trong bối cảnh chỉ có một mình Casemiro đủ khả năng đảm nhận phần việc "hắc ám" này.

Dù vậy, còn một điều quan trọng nữa đó chính là khoản phí phá vỡ hợp đồng. Barcelona luôn có "truyền thống" đặt con số này ở ngưỡng rất cao và ở trường hợp của Kessie, mức phí phá vỡ hợp đồng sẽ là 500 triệu Euro. Tất nhiên, con số để hai bên có thể thực sự ngồi vào bàn đàm phán sẽ là một câu chuyện hoàn toàn khác. Hơn nữa, BLĐ Quỷ đỏ hoàn toàn có thể tận dụng việc Barcelona đang gặp khủng hoảng kinh tế để có thể "ép giá" trên bàn đàm phán.

Đã xong! Real Madrid xác định mục tiêu 'ông vua C1' nhằm 'kế thừa' Ancelotti

Không phải Zidane hay Tuchel, PSG có bất ngờ cực lớn ở vị trí HLV trưởng?

Kessie chỉ vừa mới chuyển tới Barcelona vào năm 2022. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT