Quảng cáo

Jurgen Klopp thừa nhận Liverpool thua Real 'tâm phục, khẩu phục'

Thứ năm, 16/03/2023 06:03 AM (GMT+7)
A A+

Sau thất bại đáng xấu hổ trước Real Madrid tại khuôn khổ trận lượt về UEFA Champions League, HLV của Liverpool, ông Jurgen Klopp đã có những chia sẻ đáng chú ý.

Liverpool hành quân đến Bernabeu với tràn đầy sự tự tin mà HLV Jurgen Klopp thể hiện trước trận đấu. Có vẻ như nhà cầm quân người Đức rất tin tưởng vào việc các học trò của mình sẽ tạo ra bất ngờ dù đã để thua tới 2-5 ở lượt đi.

Thế nhưng có vẻ những toan tính của cựu thuyền trưởng Dortmund đã "đổ sông đổ bể" khi mà không những The Kop không ghi được bàn nào suốt 90 phút, họ còn để cho Real Madrid "tiễn" khỏi cúp C1 mùa này bằng bàn thắng muộn của Karim Benzema.

downloaderla-64123c400fecb-1678917530.jpg
Sai lầm của hàng thủ cùng thủ môn Alisson Beker đã khiến cho Liverpool không thể giữ sạch lưới trước Real. Ảnh: internet

Sau trận đấu, chiến lược gia 55 tuổi thừa nhận rằng đội bóng của ông đã thua "tâm phục, khẩu phục" nhà ĐKVĐ của giải đấu này:

"Vâng, 5-2 không phải là một kết quả dễ chịu cho trận lượt về này. Chúng tôi biết rằng để đảo ngược tình thế, rõ ràng là chúng tôi phải có một màn trình diễn siêu hạng. Và Liverpool đã không làm được điều đó.

Madrid muốn kiểm soát trận đấu và tôi đã để cho họ làm điều đó. Đó không phải những gì chúng tôi muốn mà đó là tất cả những gì mà chúng tôi có thể làm được rồi. Họ chơi tốt hơn và họ giành chiến thắng.

Thú thực là kể cả trận lượt đi có là tỉ số hòa mà tối nay chúng tôi chơi như vậy thì Liverpool vẫn sẽ bị Real Madrid loại mà thôi. Chúng tôi đã chuẩn bị cho một màn biểu diễn đặc biệt nhưng lại chẳng thể làm được" - Ông Jurgen Klopp ngậm ngùi chia sẻ sau trận đấu.

real-madrid-liverpool-173-1678921404.jpg
Sự bạc nhược mà Liverpool thể hiện như tô điểm cho sự gan lì và bản lĩ của Real Madrid. Ảnh: internet

Nhìn chung, nếu những ai đã theo dõi trực tiếp màn tái đấu giữa Real và Liverpool vừa qua, ta có thể thấy đội bóng tới từ Anh thi đấu rất bạc nhược. Dù ở trong thế buộc phải ghi bàn nhưng nhìn cách các cầu thủ The Kop đá bóng chắc chắn sẽ khiến nhiều CĐV của họ tỏ ra thất vọng vô cùng.

Song song với đó, Liverpool tiếp tục cho thấy họ ngán Real Madrid tại cúp C1 thế nào khi mà đây đã là lần thứ 9 liên tiếp, đội chủ sân Anfield không thể giành thắng lợi trước Los Blancos (8 thua và 1 hòa).

Benzema tỏa sáng, Liverpool thêm một lần nhận 'trái đắng' trước Real

CHÍNH THỨC: Xác định đầy đủ 8 đội tranh tài tại tứ kết cúp C1

Video bàn thắng Real Madrid vs Liverpool. Nguồn: Youtube FPT Play
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT