Quảng cáo

Hé lộ điều kiện 'trên trời' của 'gà nhà' Chelsea để gia hạn hợp đồng mới

Thứ tư, 15/03/2023 23:03 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Mason Mount được cho là đã gây khó dễ cho BLĐ Chelsea trong việc gia hạn hợp đồng mới với những yêu cầu rất khó có thể chấp nhận.

Theo những cập nhật từ 90min, Chelsea đang gặp nhiều khó khăn trong việc gia hạn với Mason Mount - cầu thủ trưởng thành từ học viện trẻ của chính nửa xanh thành London. Cụ thể, tiền vệ người Anh đang đòi mức lương lên đến 240.000 bảng/tuần cho hợp đồng mới. Tuy nhiên những thông số trong mùa giải hiện tại không nói lên Mount xứng đáng với mức đãi ngộ đó.

Kể từ đầu mùa giải 2022/23 tới nay, Mason Mount ra sân 23 trận tại Ngoại hạng Anh, đóng góp được 3 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo. Đây là một thành tích quá kém cỏi và nó cũng khiến cho BLĐ The Blues rất khó đáp ứng được những yêu cầu về lương thưởng từ phía Mount. Trong bối cảnh đang "rủng rỉnh" tài chính kể từ khi Todd Boehly nắm giữ chức Chủ tịch CLB, Chelsea luôn tỏ ra khôn ngoan ở các quyết định liên quan tới lương thưởng và yêu cầu từ phía Mason Mount hiện tại vẫn chưa nhận được sự đồng ý của họ.

mason-mount-keep-calm-gesture-chelsea-2022-23-1678895639.jpg
Mức lương 240.000 bảng là quá vô lý từ phía Mason Mount. Ảnh: internet.

Ở bản hợp đồng giữa hai bên, tháng 6 năm 2024 sẽ là thời điểm đáo hạn và nếu cả Mount cùng BLĐ Chelsea không thể đi tới thống nhất về bản hợp đồng mới, The Blues sẵn sàng rao bán tiền vệ của họ ở ngay kỳ CN sắp tới.

Được biết, Chelsea sẵn sàng nhả người nếu nhận được mức phí rơi vào khoảng 50 triệu bảng. Ngay sau khi thông tin này được phát tán, Man United và Liverpool là hai CLB có sự quan tâm rõ ràng nhất tới tiền vệ người Anh. Bản thân Mason Mount cũng mong muốn sẽ tiếp tục thi đấu tại Premier League thay vì ra nước ngoài chơi bóng.

Theo dự kiến, The Blues sẽ cực kỳ bận rộn khi phiên chợ hè mở cửa thời gian tới với nhiều bản hợp đồng tiềm năng. Vừa qua, nhiều tờ báo uy tín từ Đức đã đồng loạt xác nhận tiền vệ Nkunku đã chính thức trở thành tân binh của nửa xanh thành London với mức giá 60 triệu Euro. Cầu thủ người Pháp đang thi đấu đúng ở vị trí của Mason Mount nên chắc chắn ưu tiên của Todd Boehly cùng cộng sự sẽ không phải việc cố gắng giữ chân số 19 bằng một mức lương khủng.

CỰC SỐC: Messi sẽ nhận mức lương cao hơn rất nhiều so với Ronaldo nếu sang Ả Rập chơi bóng

Vụ Harry Kane tới MU gặp biến lớn, đường tới Old Trafford còn xa lắm Kane ơi

Mason Mount từng là cầu thủ không thể thay thế tại Chelsea. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT