Quảng cáo

Khiến fan MU thót tim, Maguire chính thức chốt tương lai

Thứ sáu, 17/03/2023 04:19 AM (GMT+7)
A A+

Trung vệ đội trưởng MU, Harry Maguire mới đây đã ra tuyên bố về tương lai trong bối cảnh được đồn đoán sẽ chuyển tới bến đỗ mới vào cuối mùa.

Với việc MU đã dẫn trước 3 bàn sau lượt đi, HLV Ten Hag quyết định xoay tua đội hình khi đá lượt về vòng 1/8 Cúp C2 với Real Betis. Một trong những sự thay đổi đáng chú ý đó là sự trở lại của đội trưởng Harry Maguire thay cho Raphael Varane.

Và như thường lệ, trung vệ người Anh đã có những pha xử lý khiến người hâm mộ phải thót tim khi không ít lần để tiền đạo Juanmi của Betis qua mặt bằng tốc độ. Rất may là ở những phút sau đó, Maguire đã chơi tập trung, góp công vào chiến thắng 1-0 chung cuộc của MU.

mg-1679001544.jpg
Maguire trở lại đá chính và không ít lần khiến khung thành của De Gea gặp nguy hiểm

Gần đây xuất hiện những thông tin cho rằng Maguire được liên hệ chuyển nhượng với PSG hay Newcastle để được ra sân nhiều hơn. Ngay sau trận thắng Betis, thủ quân Quỷ đỏ đã có phản hồi về vấn đề này.

"Đã rất lâu rồi tôi mới đá chính, tôi nghĩ là cách đây vài tuần. Tôi mới ra sân trong đội hình xuất phát khoảng 5, 6, 7 trận kể từ World Cup.

Rõ ràng là tôi muốn thi đấu nhiều hơn, được đá chính nhiều hơn nhưng tôi đang cố làm hết vai trò của mình cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Thật tuyệt khi được dẫn dắt đội bóng và giành chiến thắng. Đó mới là điều quan trọng nhất đối với tôi và câu lạc bộ." Maguire chia sẻ với BT Sport.

mag-1679001561.jpg
Maguire muốn thành công cùng MU bất chấp được đá chính ít hay nhiều

Khi được hỏi liệu anh có giải pháp nào để được đá chính nhiều hơn trong tương lai hay không, bao gồm cả chuyển nhượng, đội trưởng của MU cho biết: "Tôi có một vai trò quan trọng ở cả trong và ngoài sân cỏ tại MU. Mỗi ngày tôi đều cố gắng để giúp câu lạc bộ này được thành công, cho dù tôi có thi đấu hay không. Đó là trọng tâm chính của tôi vào lúc này."

Từ phát biểu của Maguire có thể thấy mục tiêu của anh là được ra sân nhiều hơn nhưng trên hết vẫn là cống hiến cho MU. Trung vệ 30 tuổi được cho là không muốn rời Old Trafford vì muốn giữ lại tấm băng đội trưởng của CLB.

Mới đây, anh cũng được HLV Gareth Southgate gọi lên ĐT Anh chuẩn bị cho loạt trận vòng loại EURO 2024 vào cuối tháng 3. Việc vẫn được đảm bảo suất lên tuyển bất chấp không được đá chính tại MU thực tế sẽ giúp Maguire yên tâm hơn rất nhiều và chưa cần nghĩ tới việc tìm đội bóng mới.

HIGHLIGHTS: REAL BETIS - MAN UNITED | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT