Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Xác định đầy đủ 8 đội lọt vào tứ kết Europa League

Thứ sáu, 17/03/2023 06:47 AM (GMT+7)
A A+

Sau những màn chạm trán đầy hấp dẫn ở loạt trận cuối cùng lượt về vòng 1/8 cúp C2 mùa này, chúng ta đã xác định được đầy đủ 8 đội bóng sẽ tranh tài ở tứ kết.

Video bàn thắng MU vs Real Betis (Nguồn: FPT Bóng đá)

Rạng sáng 17/3 (theo giờ Việt Nam), các trận đấu cuối cùng thuộc khuôn khổ lượt về Europa League 2022/23 đã chính thức diễn ra với niềm vui - buồn lẫn lộn đối với hai đại diện của bóng đá Anh.

Ở trận đấu giữa Real Betis và MU, không có bất ngờ nào xảy ra khi Quỷ đỏ đã thi đấu đúng với phong độ và vững vàng trước sức ép từ đội chủ nhà. Tuy cả 2 đội đều nhập cuộc với thế trận cởi mở nhưng đã không có bàn thắng mở tỉ số từ sớm.

Phải chờ đến phút thứ 50 của hiệp thi đấu thứ 2, Man United mới có bàn thắng mở tỉ số sau pha dứt điểm đẳng cấp của Marcus Rashford, đồng thời chấm dứt luôn hy vọng lội ngược dòng của đại diện đến từ Tây Ban Nha. Hai đội thi đấu chặt chẽ trong những phút còn lại và không có thêm bàn thắng nào được ghi, trận đấu kết thúc với chiến thắng tối thiểu 1-0 cho MU.

CHÍNH THỨC: Xác định đầy đủ 8 đội lọt vào tứ kết Europa League 258842
MU giành chiến thắng tối thiểu trước Betis. Ảnh: GETTY

Chung cuộc, đoàn quân của Erik ten Hag giành thắng lợi với tổng tỉ số 5-1 sau hai lượt trận, qua đó tiến thẳng vào tứ kết Europa League.

Trong khi đó, trận đấu giữa Arsenal và Sporting Lisbon lại khiến tất cả phải bất ngờ. Mặc dù phải trải qua 120 phút thi đấu đầy căng thẳng và mệt mỏi với Sporting Lisbon nhưng kết quả cuối cùng thì lại chẳng mấy mĩ mãn với đội chủ nhà Arsenal. Lần hỏng ăn duy nhất của Gabriel Martinelli ở lượt sút luân lưu thứ 4 đã khiến Arsenal không thể tiếp tục tiến bước tại Europa League lần này. Như vậy, Pháo thủ đã phải chịu thất bại với tổng tỉ số 3-3 (thua 3-5 trên chấm 11m).

Chia tay với đấu trường C2, thầy trò Mikel Arteta giờ đây sẽ phải dồn toàn tâm toàn ý vào đấu trường Ngoại hạng Anh. Bởi nếu không đủ bản lĩnh trong 11 lượt đấu cuối cùng và tuột mất vị trí đầu bảng vào tay của Man City thì họ sẽ một lần nữa phải đối mặt với viễn cảnh trắng tay tại một mùa giải.

CHÍNH THỨC: Xác định đầy đủ 8 đội lọt vào tứ kết Europa League 258843
Arsenal gục ngã trên chấm luân lưu. Ảnh: GETTY

Sau vòng kết quả tại vòng 1/8 Europa League, chúng ta đã có đầy đủ 8 đội bóng sẽ tranh tài ở tứ kết. Theo đó, danh sách này bao gồm: Man United, Sporting Lisbon, Sevilla, Feyenoord, Juventus, Leverkusen, Roma, Union St.Gilloise.

Theo lịch từ phía Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA), sau khi lượt về vòng 1/8 Europa League kết thúc, lễ bốc thăm cho vòng tứ kết được tổ chức vào ngày 17/3/2023.

Kết quả C2 hôm nay 17/3: MU hẹn gặp Juventus ở Tứ Kết

HLV Ten Hag tuyên bố MU sáng cửa bất bại, tỏ lòng ghen tị với Arsenal

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT