Quảng cáo

Xong! De Gea chính thức lên tiếng chốt hạ tương lai tại MU

Thứ sáu, 31/03/2023 07:29 AM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều đồn đoán về việc dừng gia hạn, mới đây, thủ thành David de Gea đã lên tiếng xác nhận tương lai tại Manchester United.

Trong những mùa giải đã qua, thủ thành David de Gea là cái tên khó có thể thay thế trong đội hình Manchester United. Phản xạ nhanh bén của anh chính là điểm mạnh với không ít lần mang về những tình huống cứu thua mười mươi cho đội chủ sân Old Trafford.

Sau tất cả những đóng góp quan trọng của ngôi sao người Tây Ban Nha, nửa đỏ thành Manchester quyết định gấp rút đàm phán gia hạn để giữ chân anh. Dẫu vậy, De Gea được cho là đã từ chối đề nghị của Quỷ đỏ. Nguyên nhân đến từ việc anh không chấp nhận giảm lương sâu như mong muốn của đội bóng (từ 375.000 Bảng/tuần xuống còn 250.000 Bảng/tuần, dẫn đến bất đồng quan điểm giữa các bên.

de-gea-manchester-united-4355-1680228383.jpeg
De Gea được cho là đã từ chối gia hạn với MU. Ảnh: Internet

Hợp đồng của thủ thành sinh năm 1990 và Manchester United sẽ đáo hạn khi mùa giải năm nay khép lại. Chính vì vậy, tương lai của anh đang bị đặt rất nhiều dấu hỏi. Xoay quanh vấn đề này, trong một cuộc phỏng vấn mới đây, David de Gea đã lên tiếng tiết lộ về định hướng của bản thân.

Thủ thành người Tây Ban Nha chia sẻ: "Tôi yêu Manchester United. Tôi đã gắn bó với đội bóng này trong suốt nhiều năm và tận hưởng từng khoảnh khắc tuyệt vời. MU là một đội bóng lớn và tôi thực sự cảm thấy hạnh phúc khi thi đấu tại đây".

De Gea cập bến Manchester United vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2011. Hơn một thập kỷ trôi qua, thủ thành sinh năm 1990 có những sự tiến bộ vượt bậc để chiếm trọn suất bắt chính trong khung gỗ Quỷ đỏ. Dưới sự uốn nắn của HLV Erik ten Hag, thủ thành người Tây Ban Nha cũng được cho là đang nỗ lực hoàn thiện khả năng chơi bóng bằng chân, thứ vốn bị coi là điểm yếu của anh.

david-de-gea-manchester-united-796982994-1680228431.jpg
De Gea xác nhận tương lai tại MU. Ảnh: Internet

Về phía đội chủ sân Old Trafford, bên cạnh việc giữa chân De Gea, câu lạc bộ này cũng tìm kiếm những gương mặt chất lượng để tạo ra sự cạnh tranh nơi cầu môn. Lúc này, Meslier (Leeds United), Kobel (Dortmund) hay Raya (Brentford) làn những cái tên đang nằm trong tầm ngắm của Quỷ đỏ.

Những pha cứu thua xuất sắc của De Gea. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo