Quảng cáo

MU sắp phải đón nhận mất mát cực lớn vì...Bayern sa thải HLV?

Thứ năm, 30/03/2023 14:56 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United có thể sẽ phải đón nhận một tổn thất lớn liên quan đến việc Bayern Munich thay đổi huấn luyện viên.

Theo một số nguồn tin quốc tế, tiền vệ Sabitzer có thể sẽ được giữ lại ở đội bóng chủ quản Bayern Munich khi HLV mới Thomas Tuchel lên nắm quyền. Quyết định cuối cùng về tương lai của Sabitzer sẽ do chiến lược gia người Đức toàn quyền quyết định.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho hay, cầu thủ người Áo rất muốn tiếp tục được gắn bó với đội chủ sân Old Trafford, dưới sự dẫn dắt của HLV Erik Ten Hag. Tuy nhiên, thỏa thuận của anh ấy với Quỷ đỏ không bao gồm tùy chọn mua lại và do đó, Bayern Munich và Tuchel sẽ quyết định xem có bán anh hay không.

Marcel Sabitzer được 'Hùm xám xứ Bavaria' chiêu mộ từ RB Leipzig vào mùa hè 2021. Tuy vậy, anh gần như không có được chỗ đứng trong đội hình của HLV Julian Nagelsmann và được đem sang MU với một bản hợp đồng cho mượn tại kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua.

screenshot-2023-02-02-at-132659-1680162733.jpg
MU có thể sẽ không mua đứt được Sabitzer. Ảnh: Manchester United

Mới đây, Bayern Munich đã chính thức sa thải HLV Julian Nagelsmann và HLV Thomas Tuchel sẽ là người tiếp quản chiếc ghế nóng. Chính vì vậy, tình thế của Sabitzer tại Bayen có thể thay đổi khi vị thuyền trưởng mới này có thể xem xét giữ anh ở lại.

Kể từ khi gia nhập Manchester United, Sabitzer cũng đã phần nào khẳng định được bản thân tại Old Trafford. Anh đã ra sân 5 lần trong tổng số 6 trận của MU tại Ngoại hạng Anh và 9 lần trên mọi đấu trường, ghi được một bàn thắng. Tiền vệ 27 tuổi đã giúp người hâm mộ Quỷ đỏ phần nào quên đi chấn thương của Eriksen khi quán xuyến khá tốt khu vực tuyến giữa. 

Khi được hỏi về tương lai của mình, Sabitzer nói: "Tôi đã phải đưa ra quyết định nhanh chóng để có thể gia nhập MU vào tháng Giêng. Tôi đã tập trung vào điều này, và rõ ràng đây chỉ là một khoản cho mượn cho đến mùa hè. Tôi tham gia mọi trận đấu khi nó đến, tôi rất vui khi được ở đây và tôi sẽ cống hiến 100% sức lực".

"Bất cứ điều gì xảy ra vào mùa hè, chúng ta sẽ thấy. Tôi rất vui khi được trở thành một phần của câu lạc bộ tuyệt vời này, và tôi cảm thấy rất được chào đón", anh nói thêm.

Thomas Tuchel làm HLV Bayern (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo