Quảng cáo

Bị MU chèn ép, người hâm mộ bùng nổ làn sóng phẫn nộ

Thứ năm, 30/03/2023 13:39 PM (GMT+7)
A A+

Những người hâm mộ Manchester United đang tỏ ra vô cùng phẫn nộ trước thông báo của đội bóng liên quan đến trận giao hữu với Wrexham trong mùa Hè tới đây.

Trong bối cảnh mùa giải 2022/23 đang dần đi đến giai đoạn hạ màn, Manchester United đã rục rịch lên các kế hoạch cho chuyến du đấu Hè sắp tới. Theo tiết lộ, đội chủ sân Old Trafford sẽ có cuộc đụng độ với Wrexham tại sân San Diego vào ngày 25/7. Trận đấu này nằm trong khuôn khổ chuyến du đấu trên đất Mỹ của Quỷ đỏ, và hứa hẹn sẽ là cơ hội cho các cầu thủ trẻ ghi điểm trước khi bước vào mùa giải mới.

Ở thời điểm hiện tại, nửa đỏ thành Manchester đã chính thức mở bán vé trước thềm trận đấu này. Để có thể theo dõi MU thi đấu, người hâm mộ dự kiến sẽ cần chi ra tối thiểu 170 USD cho tấm vé rẻ nhất, còn nếu muốn sở hữu chỗ ngồi đẹp hơn, con số mà họ phải bỏ ra lên tới 250 USD.

man-united-2-1680160774.jpg
MU sẽ đối đầu Wrexham trong chuyến du đấu Hè 2023. Ảnh: Getty Images

Sau khi công bố giá vé trận giao hữu, đội chủ sân Old Trafford đã hứng chịu làn sóng phẫn nộ dữ dội từ các cổ động viên. Đa số đều cho rằng đây là mức giá quá đắt và không xứng đáng đầu tư cho một trận giao hữu với đội hình phần lớn là các cầu thủ trẻ. 

"Chỉ có kẻ ngốc mới bỏ đống tiền ra để mua tấm vé này", "Mức giá đó quá đắt cho một trận giao hữu", "Trung bình 200 USD cho tấm vé chỉ để xem những đứa trẻ MU đấu với một đội bóng hạng Năm. Bóng đá không còn tồn tại dành cho những cổ động viên bình dân?",... người hâm mộ Quỷ đỏ phản ứng gay gắt với mức giá quá đắt đỏ mà MU công bố. 

gettyimages-1244016619-1-1680160774.jpg
CĐV phàn nàn vì vé xem trận giao hữu của MU quá đắt. Ảnh: Getty Images

Những người yêu mến nửa đỏ thành Manchester có lý do để cằn nhằn vì so với những trận giao hữu các năm trước, giá vé lần này chênh lệch một cách đáng kể. Đơn cử như ở màn chạm trán giữa Liverpool vs MU tại Thái Lan hồi mùa Hè năm ngoái, con số mà các cổ động viên cần bỏ ra để vào sân theo dõi trận derby với sự xuất hiện của các ngôi sao hàng đầu xứ sở sương mù là khoảng 140 USD.

Xét trên thực tế, màn đụng độ giữa MU vs Wrexham rõ ràng là một trận đấu không cân tài cân sức. Hiện tại, đội chủ sân Old Trafford đang xếp ở vị trí thứ 3 tại Ngoại hạng Anh - giải đấu cấp cao nhất xứ sở sương mù, trong khi đối thủ của họ chỉ thi đấu ở giải hạng Năm với trình độ chuyên môn chênh lệch rõ rệt.

Harry Maguire và tương lai bất định tại MU. Video: One Football

m

Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT