Quảng cáo

Người cũ tiết lộ thú vui bệnh hoạn của các huyền thoại MU

Thứ tư, 29/03/2023 19:41 PM (GMT+7)
A A+

Daniel Nardiello từng khoác áo MU trong 4 năm. Đây là quãng thời gian anh được trải nghiệm những trò chơi cũng như thú vui khá bệnh hoạn của nhiều ngôi sao Qủy đỏ khi đó.

Nardiello gia nhập MU từ lò đào tạo của Wolves vào năm 1999. Tuy nhiên, anh chỉ có 4 lần ra sân cho Qủy đỏ trong 6 năm khoác áo và rồi phải chuyển đến Barnsley theo dạng chuyển nhượng tự do. Trong thời gian ở sân Old Trafford, cựu tiền đạo 40 tuổi không có nhiều ký ức đẹp. Có thể nói anh là một trong những bản hợp đồng thất bại của Quỷ đỏ.

Mới đây, Nardiello thậm chí còn tiết lộ thú vui khá bệnh hoạn của một số cầu thủ MU. Cụ thể, một số cầu thủ trẻ của Qủy đỏ khi đó phải chơi “trò chơi thìa” do hậu vệ David May khởi sướng. Mỗi cầu thủ sẽ ngậm một chiếc thìa trong miệng và cố gắng đập vào đầu người khác một cách mạnh nhất có thể. Ryan Giggs thường xuyên gian lận bằng cách lén dùng tay sử dụng một chiếc thìa khác để đập.

Bất cứ trò chơi nào trong nội bộ MU cũng đều có hình phạt. Nardiello chia sẻ rằng ông kinh tởm với những hình phạt đó. Cựu tuyển thủ Wales nói: “Tôi phải giả vờ làm tình với phụ nữ ngay trên bàn. Một vài người khác trong đám cầu thủ trẻ cũng phải làm điều này. Thật kinh khủng”.

Người cũ tiết lộ thú vui bệnh hoạn của các huyền thoại MU 263188
Nardiello không có nhiều ký ức đẹp ở MU (Nguồn: Internet)

Nardiello tiếp tục: “Tôi vừa phải làm động tác cho giống lại vừa phải miêu tả cô gái đó. Cô ấy tóc vàng hay tóc nâu, cô ấy có ngực không. Tôi nói gì với cô ấy khi làm tình. Giggs và David May luôn có mặt để chứng kiến những hình phạt như vậy. Roy Keane và Beckham thỉnh thoảng cũng góp mặt. Tất cả họ sẽ tập trung vào bạn. Chúa ơi, tôi phải giả vờ làm tình với một cô gái trước mặt họ”.

Theo chia sẻ của Nardiello, Dwight Yorke cũng thường xuyên thuê vũ nữ thoát y trong các bữa tiệc của mình. Dù vậy, các cầu thủ Quỷ đỏ khi đó đã cư xử đúng mực bởi đều đã kết hôn.

Thực tế trong suốt chiều dài lịch sử, MU luôn có những cầu thủ lắm tài nhiều tật. Họ có nhiều gương mặt được vinh danh và cũng có nhiều cái tên bị chỉ trích. George Best, Ryan Giggs, Wayne Rooney hay David Beckham đều từng để lại nhiều tai tiếng nhưng tài năng của họ là không thể phủ nhận. Chuyện hậu trường của bất cứ đội bóng nào cũng không tránh khỏi những drama.

Erik ten Hag phát biểu
Author Thethao247.vn Hồng Phong / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT