Quảng cáo

MU chơi trên cơ, chốt giá bom tấn khiến đối tác khó lòng từ chối

Thứ tư, 29/03/2023 13:46 PM (GMT+7)
A A+

MU cho thấy sự cao tay trên thị trường chuyển nhượng với động thái đáng chú ý đầu tiên với bản hợp đồng trong mơ của HLV Ten Hag.

Theo tờ Daily Mail của Anh, HLV Ten Hag đã đề xuất ý tưởng chiêu một tiền đạo Harry Kane về Manchester United vào hè này. Trung phong người Anh được coi là mảnh ghép hoàn hảo để hoàn thiện đội hình Quỷ đỏ, phục vụ mục tiêu đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới.

Đề xuất này ngay lập tức nhận được sự ủng hộ và tán thành của giới thượng tầng MU. Theo đó, Giám đốc điều hành của United, Richard Arnold được cho sẽ duyệt chi 80 triệu bảng cho thương vụ bom tấn này.

harry-kane-manchester-united-tottenham.jpg
BLĐ MU duyệt chi 80 triệu bảng để đón Kane về từ Tottenham trong hè này

Mặc dù trước đó các nguồn tin xác nhận phía Tottenham chỉ bán Kane với giá không dưới 100 triệu bảng nhưng xem chừng thời thế đã thay đổi. Bởi lẽ, tiền đạo này sẽ bước sang tuổi 30 vào tháng 7 tới và chỉ còn một năm hợp đồng.

Ngay cả những ông lớn khác quan tâm như Bayern hay Real Madrid cũng không mấy mặn mà với mức giá 100 triệu bảng để đổi lấy một cầu thủ ở độ tuổi 30. Do đó nếu cứ tiếp tục đòi giá cao, Spurs có thể sẽ không tìm được đối tác và có nguy cơ mất trắng Kane vào năm sau.

Về phần Kane, mong muốn của tiền đạo này là các danh hiệu, thứ mà Tottenham không thể đáp ứng. Do đó, anh được cho là muốn rời CLB ngay hè này nhất là sau sự ra đi của HLV Antonio Conte.

kane-tottenham-1-1680072478.jpg
Harry Kane muốn rời Tottenham để tìm kiếm danh hiệu

Trở lại với MU, họ sẵn sàng dọn đường mời Kane về Old Trafford bằng việc rao bán Martial trong kỳ chuyển nhượng hè sắp tới. Quỷ đỏ cũng sẽ chỉ chi tối đa 80 triệu bảng cho thương vụ này thay vì 100 triệu như yêu cầu Spurs. Dẫu vậy, họ sẽ không để đối tác chịu thiệt khi gửi kèm thủ môn Dean Henderson như một phần của thỏa thuận để đổi lấy thủ quân tuyển Anh.

Đây sẽ là một giao kèo hợp lý cho Tottenham khi họ vừa có tiền để tìm người thay thế Kane vừa sở hữu thêm một thủ môn chất lượng người Anh. Theo Metro, MU sẽ cố gắng để hoàn tất thỏa thuận càng sớm càng tốt và sẽ mở các cuộc đàm phán với Spurs trước khi mùa giải kết thúc.

Loạt bàn thắng của Harry Kane vào lưới Man Utd (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT