Quảng cáo

Bằng mọi giá phải có Harry Kane, MU tính trao đổi 'báu vật một thời'

Thứ năm, 23/03/2023 09:59 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United gần như đã làm mọi cách có thể để hiện thực hóa việc chiêu mộ tiền đạo Harry Kane vào kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Theo Daily Mail, Manchester United được cho là đang hy vọng sự quan tâm từ Tottenham đối với thủ môn Dean Henderson có thể thúc đẩy việc theo đuổi Harry Kane vào mùa hè này.

Tottenham đang tìm kiếm người kế nhiệm lâu dài cho đội trưởng Hugo Lloris, khi người gác đền 36 tuổi sắp hết thời gian ở câu lạc bộ. Theo ESPN, Henderson sẽ được Spurs quan tâm khi thời hạn cho mượn ở Nottingham Forest kết thúc.

Dean Henderson là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Man United. Tương lai của anh tại Old Trafford vẫn chưa chắc chắn dù còn hợp đồng đến năm 2025, kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Cầu thủ 26 tuổi thừa nhận vào tháng 9 năm ngoái rằng anh đã tụt hậu so với các thủ môn khác trong đội hình tuyển Anh sau khi không được ra sân ở Man United mùa trước.

Khi Ole Gunnar Solsa còn tại vị, anh gần như đã được chiến lược gia người Na Uy lựa chọn làm thủ môn số 1 ở nửa cuối mùa giải 2020/21 cũng như cả mùa 2021/22. Tuy vậy, một chấn thương đột ngột đã khiến tuyển thủ Anh phải nghỉ thi đấu dài hạn và mất suất chính thức vào tay David De Gea.

downloaderla-641bbf40e0b83-1679540052.jpg
MU có thể hy sinh Dean Henderson vì Harry Kane. ẢNH: GETTY

Dean Henderson chỉ được bắt chính đúng 3 lần ở mùa giải trước. Ngay sau khi gia nhập Nottingham Forest dưới dạng cho mượn, Henderson đã chỉ trích MU vì đã thất hứa với anh về thời lượng thi đấu mà thủ thành này sẽ nhận được ở câu lạc bộ. 

Tại mùa giải năm nay, Henderson đã có 18 lần xuất hiện trong khung gỗ liên tiếp cho Nottingham trước khi phải nghỉ thi đấu dính chấn thương đùi vào tháng Giêng. Dù bị MU đẩy đi, nhưng Dean Henderson vẫn còn cơ hội tái xuất trong màu áo Quỷ đỏ, đặc biệt là trong bối cảnh David De Gea đã luống tuổi và không phù hợp với triết lý của HLV Erik Ten Hag.  Một thủ môn trẻ trung và biết chơi chân là điều mà nhà cầm quân 52 tuổi luôn cần.

Nếu Tottenham thực sự quan tâm đến Dean Henderson, MU sẽ hy vọng điều này có thể thúc đẩy việc theo đuổi Kane của họ. Trước đó, Spurs được cho là đã yêu cầu MU thanh toán trước 100 triệu bảng nếu họ bán Kane vào mùa hè này. Chân sút tuyển Anh chỉ còn hơn một năm trong hợp đồng hiện tại của anh ấy.

Về phía MU, Quỷ đỏ cũng muốn tránh các cuộc đàm phán kéo dài vì nó có thể trì hoãn kế hoạch cải thiện hàng tấn công của HLV trưởng Erik Ten Hag. Bên cạnh Harry Kane, 'Nửa đỏ thành Manchester' cũng giành sự quan tâm tới những tiền đạo hàng đầu khác như Victor Osimhen, Kolo Muani hay Goncalo Ramos.

HLV Conte nói về tương lai của Harry Kane (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT