Quảng cáo

Trụ cột không thể thay thế từ chối đề nghị gia hạn, MU thấp thỏm

Thứ tư, 29/03/2023 13:51 PM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin từ The Athletic, một trụ cột không thể thay thế của MU vừa từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng, qua đó khiến ban lãnh đạo Quỷ đỏ thấp thỏm.

Dù cho mùa giải 2022/23 chưa kết thúc song ngay từ thời điểm hiện tại, lãnh đạo MU đã lên kế hoạch giữ chân các trụ cột. Đây là việc làm vô cùng quan trọng để đảm bảo tính ổn định trong lối chơi mà Erik Ten Hag xây dựng.

Tuy nhiên, nguồn tin mới nhất từ The Athletic cho biết, một nhân tố không thể thay thế trong đội hình Quỷ đỏ vừa bất ngờ từ chối đề nghị gia hạn. Cái tên đang được nhắc đến là David De Gea.

Hợp đồng giữa thủ môn 32 tuổi với MU chỉ còn thời hạn tới tháng 6 năm nay. Hiện tại, anh đang nhận mức lương lên đến 375.000 bảng/tuần ở câu lạc bộ. De Gea sẵn sàng cắt giảm khoản thu nhập ấy để có thể cống hiến lâu dài cho đội chủ sân Old Trafford.

Song, đề nghị đầu tiên mà phía MU đưa ra đã nhanh chóng bị người gác đền người TBN khước từ. Lý do là bởi, con số này thấp hơn nhiều so với kỳ vọng của De Gea. Dù chấp nhận giảm lương song người gác đền 32 tuổi nhận thấy rõ tầm quan trọng trong khung gỗ câu lạc bộ thành Manchester.

de-gea-mu-gia-han-1680072488.jpeg
De Gea từ chối đề nghị gia hạn đầu tiên của MU (Nguồn: Internet)

Bởi vậy, anh muốn có một mức thu nhập tương đối (Dự kiến trên 200.000 bảng/tuần). Bản thân HLV trưởng Erik Ten Hag cũng bày tỏ niềm tin lớn vào thủ môn người TBN. 

Dù đã thất bại trong thương vụ đàm phán đầu tiên song cũng theo nguồn tin từ The Athletic, các cuộc trao đổi tiếp theo sẽ nhanh chóng được ban lãnh đạo MU cùng phía đại diện của De Gea tiến hành.

Cả đôi bên đều rất tin tưởng vào việc tìm được tiếng nói chung ở khả năng gia hạn hợp đồng. Trong trường hợp điều ấy không diễn ra, Quỷ đỏ thành Manchester thực sự thấp thỏm bởi kể từ năm 2011, De Gea luôn là cái tên không thể thay thế nơi khung gỗ nhờ vào lối chơi chắc chắn, khả năng phản xạ ấn tượng.

Phía MU cũng đang yêu cầu các tuyển trạch viên “săn tìm” khắp châu Âu để đưa về một thủ môn để cạnh tranh cùng De Gea. Với Erik Ten Hag, ông vẫn xem cậu học trò là lựa chọn hàng đầu nơi khung gỗ trong mùa bóng tới, bất chấp kĩ năng chơi chân của thủ môn này là chưa ấn tượng.

Erik Ten Hag ca ngợi De Gea (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT