Quảng cáo

MU nhận được tin vui trong thương vụ Jude Bellingham

Thứ tư, 29/03/2023 11:46 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United nhận thêm một lợi thế nữa trong việc chiêu mộ được tiền vệ trẻ tài năng Jude Bellingham tại kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Theo nguồn tin từ tờ Marca, Real Madrid đã rút lui khỏi cuộc đua giành chữ ký của Jude Bellingham vào kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023 sắp tới.

Các nhà đương kim vô địch Tây Ban Nha và châu Âu gần đây đã đầu tư vào Eduardo Camavinga và Aurelien Tchouameni trong các kỳ chuyển nhượng liên tiếp và không muốn vung tiền vào tháng 6.

Jude Bellingham là mục tiêu săn đuổi của rất nhiều đội bóng lớn trên khắp châu Âu. Tuy nhiên, để có thể ký hợp đồng với tuyển thủ Anh, các ông lớn sẽ phải bỏ ra số tiền không dưới 100 triệu bảng Anh. Chính vì điều này, Real Madrid đã quyết định không thể tiếp tục theo đuổi Bellingham nữa.

jude-bellingham-real-madrid-1197-1680064887.jpg
Real đã từ bỏ Bellingham. Ảnh: INTERNET

Việc một đối thủ cạnh tranh khổng lồ như Real Madrid từ bỏ thương vụ Bellingham sẽ là tín hiệu đáng mừng cho các CLB khác quan tâm đến anh như Manchester United. HLV Erik Ten Hag đánh giá rất cao tài năng của cầu thủ 19 tuổi và xem anh như là một sự bổ sung xứng đáng cho tuyến giữa của Quỷ đỏ. Thậm chí, chiến lược gia Hà Lan còn được cho là sẵn sàng trao cho Bellingham tấm băng đội trưởng trong tương lai.

Tuy vậy, MU chỉ bớt được một sự lo nghĩ ở phía Real Madrid khi họ sẽ phải tranh Bellingham với đại kình địch ở Ngoại hạng Anh là Liverpool. 'Lữ đoàn đỏ' luôn xem Jude Bellingham là một trong những mục tiêu hàng đầu trong nhiều năm trở lại đây. Bên cạnh đó, đội chủ sân Anfield cũng được hứa hẹn sẽ có một cuộc tái thiết lớn vào mùa Hè và Bellingham được coi như là viên gạch đầu tiên của một lứa cầu thủ mới trong đội hình Liverpool.

Trước đó, theo thông tin từ tờ BILD (Đức), Dortmund sẵn sàng trói chân Jude Bellingham khi tăng 150% lương đối với trụ cột của mình. Theo đó, cựu cầu thủ Birmingham sẽ nhận được 13 triệu bảng/mùa, biến anh trở thành ngôi sao được trả lương cao nhất lịch sử Dortmund.

Jude Bellingham đã có được 9 bàn thắng và 5 pha kiến tạo cho Dortmund trên mọi đấu trường tại mùa giải năm nay. Siêu sao trẻ cũng đá chính trong hai trận đấu đầu tiên của ĐT Anh trong hai chiến thắng trước ĐT Italia và Ukraine.

Bellingham tại Dortmund (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT