Quảng cáo

Chấm dứt mọi tin đồn, Jude Bellingham sẽ ký siêu hợp đồng với ông lớn châu Âu?

Thứ ba, 28/03/2023 20:01 PM (GMT+7)
A A+

Jude Bellingham từ lâu đã là mục tiêu săn đón của vô vàn 'gã khổng lồ' trên khắp châu Âu nhờ tài năng không đợi tuổi của mình.

Borussia Dortmund được cho là đang lập một 'kế hoạch bí mật' để giữ Jude Bellingham ở lại câu lạc bộ với mức tăng lương 150% trong nỗ lực chống lại sự quan tâm từ Real Madrid, Liverpool và Man City.

Bellingham sẽ trở thành một trong những cầu thủ được săn đón nhiều nhất vào mùa hè này sau khi anh ấy vươn lên dẫn đầu và có một kỳ World Cup ấn tượng, và Dortmund hiện đang tìm mọi cách để thuyết phục anh ấy ở lại.

Giám đốc thể thao của Dortmund, Sebastian Kehl, đang lên kế hoạch mời cầu thủ và cha của anh ấy là Mark vào văn phòng của mình để đưa ra một thỏa thuận cho phép anh ấy ở lại Signal Iduna Park ít nhất một mùa giải nữa, theo tờ Bild của Đức

downloaderla-6422e8bab7b43-1680009417.jpg
Bellingham sẽ ký hợp đồng siêu khủng với Dortmund. Ảnh: GETTY

Câu lạc bộ đang lên kế hoạch cám dỗ Bellingham với lời đề nghị trị giá 13 triệu bảng một mùa - khiến anh trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất trong lịch sử của câu lạc bộ, báo cáo cho biết thêm, nhưng đổi lại, cầu thủ 19 tuổi sẽ được đưa ra điều khoản giải phóng hợp đồng 131 triệu bảng Anh.

Điều đó sẽ cho phép Dortmund kiếm được một khoản phí lớn trong tương lai và cũng mang đến cho các câu lạc bộ một cơ hội hoàn hảo để giành lấy tiền vệ 19 tuổi. Việc này cũng đồng nghĩa với việc những đội bóng như Madrid, Liverpool và Man City sẽ bị giáng một đòn nặng nề và buộc phải chờ đợi lâu hơn nữa mới có thể có được sự phục vụ của Bellingham.

Bellingham - người đã có 9 bàn thắng và 5 pha kiến ​​tạo cho Dortmund trên mọi đấu trường mùa này - đá chính trong cả 2 trận đấu của đội tuyển Anh trong thời gian nghỉ thi đấu quốc tế. Anh đã chơi 85 phút trong chiến thắng 2-1 trước Ý và 86 phút trong chiến thắng 2-0 trước Ukraine vào Chủ nhật.

Sau trận đấu thứ hai, huyền thoại Liverpool Steven Gerrard đã hết lời khen ngợi cầu thủ này và nói rằng anh ấy đã 'tiến xa hơn' so với những người cùng tuổi. "Tôi chưa bao giờ có sức mạnh đó cho đến khi 22 hoặc 23 tuổi, anh ấy đã phát triển hơn về thể chất. Anh ấy tự tin hơn khi cầm bóng. Tôi không chỉ khiêm tốn. Anh ấy tiến xa hơn so với nơi tôi ở cùng độ tuổi".

HLV Pep Guardiola khen ngợi Bellingham (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT