Quảng cáo

Không phải Kane, MU chuyển hướng săn 'gã khổng lồ' hạng dưới'?

Thứ ba, 28/03/2023 19:07 PM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh thương vụ Harry Kane chưa có tiến triển, MU đã có phương án thay thế chất lượng là tiền đạo từng làm mưa làm gió ở giải hạng nhất Anh.

Theo báo chí Anh đưa tin những ngày qua, MU sẽ dốc sức để đem về một tiền đạo cắm đẳng cấp nhằm thực hiện tham vọng đua vô địch mùa tới. Victor Osimhen và Harry Kane là hai cái tên nổi bật được nhắc tới.

Tuy nhiên, họ đều có giá không dưới 100 triệu bảng mà thậm chí Napoli và Tottenham còn không thèm bán. Do đó, những sự lựa chọn khác khả thi hơn về tài chính đang được MU theo dõi chặt chẽ.

Mới đây, tờ Football Inisder của Anh đưa tin, Manchester United đang quan tâm đến tiền đạo Aleksandar Mitrovic trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

df-sport-preview-mitrovic-1680005219.jpg
MU quan tâm chiêu mộ chân sút chủ lực của Fulham, Aleksandar Mitrovic

Cầu thủ của Fulham được mệnh danh là ông vua của giải hạng nhất Anh sau khi lập kỷ lục 43 bàn thắng trong mộ mùa giải. Chính hiệu suất khủng này đã góp công lớn đưa CLB London giành quyền lên chơi Ngoại hạng Anh mùa 2022/23. Và trong lần trở lại sân chơi cao nhất nước Anh này, Mitrovic đã không còn là 'Hổ giấy' khi đóng góp 11 bàn thắng và 2 pha kiến ​​tạo sau 21 lần ra sân.

Mitrovic sở hữu khả năng dứt điểm đa dạng, từ trong vòng cấm, sút xa, và cả không chiến đều rất ấn tượng. Chưa dừng lại ở đó, dù cao 1m89 nặng 90kg nhưng tiền đạo 28 tuổi cũng rất đáng gờm trong những tình huống xử lý bóng bằng cả hai chân.

mitrovic-maguire-1680005298.jpg
Mitrovic sở hữu lối chơi đầy sức mạnh nhưng lại biết khéo léo khi cần thiết

Ngoài ra, kinh nghiệm thi đấu lâu năm ở Fulham đã rèn luyện cho anh khả năng độc lập tác chiến. Nhờ đó, cầu thủ người Serbia có thể sẽ là một quân bài chiến lược cho HLV Erik Ten Hag sử dụng ở nhiều thế trận khác nhau. Đặc biệt là khi họ đang hướng tới cạnh tranh danh hiệu ở mọi mặt trận mùa tới.

Đáng chú ý, mức giá của Mitrovic ở thời điểm hiện tại chỉ khoảng 30 triệu euro, rẻ hơn gấp 3 lần so với Harry Kane trong khi anh còn trẻ hơn một tuổi. Bên cạnh chân sút người Serbia, MU còn được cho là nhắm tới một tiền đạo trẻ khác là Evan Ferguson, hiện tượng mới nổi tại Brighton mùa này.

Loạt bàn thắng của Harry Kane vào lưới MU (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT