Quảng cáo

Với điều kiện 'oái oăm' này, Kane quyết tâm sẽ chuyển tới MU

Thứ hai, 27/03/2023 07:23 AM (GMT+7)
A A+

Một yêu cầu từ phía Harry Kane với BLĐ Tottenham để anh có thể quyết định tương lai có thể sẽ trực tiếp giúp cho Man United sớm hoàn tất bản hợp đồng bom tấn này.

Như đã biết trước đó, tương lai của Harry Kane tại Tottenham đang là chủ đề tốn rất nhiều giấy mực của báo chí. Việc chưa thể giành bất cứ danh hiệu tập thể nào với Gà trống thành London đã khiến cho chân sút này cảm thấy cần phải tìm một bến đỗ mới để gặt hái những chiếc cúp, đặc biệt là trong bối cảnh anh đang bước vào ngưỡng cửa 30 - một độ tuổi bên kia sườn dốc của sự nghiệp.

Bên phía Man United, HLV Erik Ten hag đã ưu tiên chiêu mộ một tiền đạo có khả năng "gánh team" ở kỳ CN hè tới và Harry Kane đang đứng đầu danh sách mua sắm này. Chiến lược gia người Hà Lan vẫn đang đi tìm mảnh ghép thích hợp cho hệ thống chiến thuật mà ông đang xây dựng tại Nhà hát của những giấc mơ. Ngoài Kane, Osimhen cũng là cái tên rất tiềm năng nhưng việc mang về một chân sút bản địa có vẻ như sẽ là tốt hơn đối với Quỷ đỏ.

skysports-harry-kane-tottenham-golden-boot-mauricio-pochettino-3959455-1679876176.jpg
Pochettino là lý do để Kane ở lại. Ảnh: internet.

Dù vậy, cũng có những điều mới mẻ xuất hiện trong thương vụ này, có thể kể tới điều kiện để Kane gắn bó tiếp tục với Tottenham. CaughtOffside mới đây đã đưa tin rằng nếu như HLV Pochettino trở lại băng ghế huấn luyện, chân sút Tam Sư chắc chắn sẽ ở lại thành London. Tuy nhiên, đây được coi là điều kiện không tưởng bởi chiến lược gia người Argentina ra đi do những mâu thuẫn không thể hàn gắn với BLĐ Tottenham.

Ngay cả khi Tottenham mới chia tay HLV Antonio Conte, sau đó cũng đã có những tin đồn về vị thuyền trưởng mới và cũng chẳng phải là Pochettino. Cựu HLV Bayern Munich Julian Nagelsmann đang nằm trong tầm ngắm của đại diện thành London. Chính vì thế, viễn cảnh tái ngộ với Pochettino là điều không thể xảy ra.

Một lý do cho điều kiện này chính là nằm ở việc Kane tới với Tottenham nhờ Pochettino. Khi nắm giữ chiếc ghế HLV trưởng của Gà trống thành London, chính chiến lược gia này đã mang Kane về và biến anh thành chân sút cực kỳ nguy hiểm. Bởi vậy, không quá khó hiểu khi chân sút Tam Sư mong muốn được tái ngộ với ông thầy cũ. Dù vậy, tỷ lệ của nó là quá thấp và Man United vẫn sẽ nắm sự chủ động trên bàn đàm phán để mang Harry Kane về với Nhà hát của những giấc mơ.

Màn trình diễn của Harry Kane. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT