Quảng cáo

Giấu đầu hở đuôi, Ronaldo 2.0 của MU không yên với HLV Ten Hag?

Thứ ba, 21/03/2023 16:09 PM (GMT+7)
A A+

Trong lúc cổ vũ đồng đội tại MU thi đấu, tiền đạo trẻ Garnacho đã mắc một sai lầm có thể khiến anh phải nhận án phạt từ HLV Ten Hag.

Ở trận đấu cuối cùng trước khi bước vào kỳ nghỉ nhường sân cho ĐTQG, MU đã có chiến thắng ngược dòng 3-1 trước Fulham để giành quyền vào chơi bán kết Cúp FA. Tuy nhiên, trong giờ phút tận hưởng niềm vui chiến thắng của đội nhà, một cầu thủ Quỷ đỏ đã gặp sự cố khó đỡ.

Đó chính là tiền đạo trẻ Alejandro Garnacho. Sao mai 18 tuổi đang trong quá trình dưỡng thương nên không tham gia trận MU vs Fulham. Dẫu vậy, anh vẫn chọn cách đồng hành cùng Quỷ đỏ qua màn ảnh nhỏ.

Cầu thủ này sau đó cũng đăng tải hình ảnh lên mạng xã hội kèm thông điệp để cổ vũ các đồng đội. Tuy nhiên, trong bức ảnh đó lại vô tình xuất hiện một vật thể lạ được cho là thuốc lá điện tử.

garnacho-1679389482.jpg
Garnacho gây tranh cãi với bức ảnh để lộ thiết bị hút thuốc lá điện tử

Theo Daily Mail, loại thuốc lá điện tử xuất hiện trong bài đăng của Garnacho là mặt hàng bị cấm tại Anh. Chưa rõ vật dụng có phải thuộc sở hữu của cầu thủ này hay không nhưng anh dường như có tật giật mình nên đã lập tức xóa và đăng tải một bức ảnh khác với góc nhìn tương tự nhưng không còn thuốc lá điện tử xuất hiện trên ghế sofa.

Động thái đáng ngờ của Garnacho làm dấy lên nghi vấn cầu thủ này đang sử dụng thuốc điện tử. Ngay kể cả thuốc lá thường cũng là điều cấm kỵ với vận động viên. Theo MEN, vụ việc đã đến tai HLV Ten Hag và Garnacho sẽ có rất nhiều điều phải giải thích với người thầy của mình, thậm chí đối mặt án phạt nặng.

Trong quá khứ, một ngôi sao nổi tiếng một thời tại châu Âu là tiền vệ Radja Nainggolan từng gặp rắc rối liên quan tới thuốc lá. Đó là hồi tháng 10/2022, CLB chủ quản Royal Antwerp đã ban án treo giò vô thời hạn với Nainggolan khi ống kính máy quay chiếu cảnh cựu tiền vệ tuyển Bỉ hút thuốc lá điện tử trên băng ghế dự bị.

0-2am-alejandro-garnacho-handed-man-utd-reality-check-by-erik-ten-hag-after-meeting-real-madrid-1679389611.jpg
Garnacho có nguy cơ bị HLV Ten Hag phạt vì hành vi tự gây hại cho sức khỏe của mình

Với trường hợp của Garnacho, nếu chứng minh được thiết bị hút thuốc lá điện tử kia không phải của mình, mà thuộc sở hữu của người thân hay bạn bè, anh có thể không phải chịu phạt.

Garnacho trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của MU và có được bước bứt phá vượt bậc ở mùa giải năm nay, thậm chí đuộc mệnh danh là Ronaldo mới tại Old Trafford. Trước khi phải nghỉ dưỡng thương, sao mai 18 tuổi đã có 5 bàn và 6 kiến tạo sau 32 lẩn ra sân.

Để tưởng thưởng cho những đóng góp của Garnacho, MU được cho là đã đề nghị gia hạn 5 năm với ngôi sao người Argentina kèm mức lương tăng 6 lần lên thành 30.000 bảng/tuần.

HIGHLIGHTS: MAN UNITED - WEST HAM | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT