Quảng cáo

Bỏ qua Zidane, Real Madrid chốt cái tên 'lạ hoắc' thay thế Ancelotti

Thứ hai, 27/03/2023 06:06 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid bất ngờ nhắm đến một huấn luyện viên tại Nam Mỹ để kế nhiệm Carlo Ancelotti.

Real Madrid đang chuẩn bị cho mùa giải mới và đang tìm kiếm những cái tên sáng giá cho băng ghế huấn luyện của họ, trong bối cảnh tương lai của Carlo Ancelotti đang không chắc chắn.

Chiến lược gia người Ý thực sự được liên đoàn bóng đá Brazil (CBF) mời về dẫn dắt. Đứng trước tình thế tiến thoái lưỡng nan này, CLB thành Madrid đang tính đến những phương án thay thế HLV người Italia như Zinedine Zidane, Mauricio Pochettino hay Julian Nagelsmann. Và trong một động thái mới nhất, Marcelo Gallardo - cựu huấn luyện viên của River Plate cũng có tên trong danh sách rút gọn của chủ tịch Florentino Perez.

Theo Bruno Andrade, nhà cầm quân người Argentina làm hài lòng những người đứng đầu tại Real Madrid, đôi bên có thể sẽ đàm phán qua lại trong thời gian sắp tới.

here-will-marcelo-gallardo-direct-what-is-known-about-the-1679871630.jpg
Marcelo Gallardo bất ngờ lọt vào tầm ngắm của Real Madrid. Ảnh: GETTY

Ở tuổi 47, Marcelo Gallardo đã huấn luyện River Plate từ năm 2014 đến 2022, với tổng cộng 232 trận thắng, 101 trận hòa và 91 trận thua. Đáng chú ý, ông đã giành được 2 Copa Libertadores, 1 Copa Sudamericana, 3 Recopa Sudamericana và 1 chức vô địch Argentina. Hợp đồng của Gallardo đã kết thúc vào ngày 31 tháng 12 năm 2022.

Marcelo Gallardo trước đây đã từ chối lời đề nghị từ Leeds United và đã được Ajax Amsterdam thăm dò. Tuy nhiên, ý tưởng dẫn dắt câu lạc bộ với 14 chức vô địch Champions League có thể thu hút HLV xứ Tango.

Tuy vậy, các quyết định của Real Madrid sẽ phụ thuộc phần lớn vào sự lựa chọn của Carlo Ancelotti, người vẫn còn 1 năm rưỡi hợp đồng với đội bóng chủ sân Santiago Bernabeu. Chủ tịch Florentino Perez vốn thích đi trước nên nhanh chóng tiết lộ lộ trình của mình. Trong bối cảnh này, Marcelo Gallardo có thể nổi lên như một ứng cử viên nặng ký để nắm quyền chỉ đạo bầy Kền kền trắng.

Kết thúc một kỷ nguyên: Marcelo Gallardo rời River Plate (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT