Quảng cáo

CĐV Argentina tạo bất ngờ khiến Messi bật khóc xúc động

Thứ sáu, 24/03/2023 09:06 AM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi không giấu nổi xúc động khi chứng kiến những người hâm mộ Argentina tạo ra bầu không khí cuồng nhiệt để chào đón đội tuyển trong trận đấu đầu tiên sau World Cup 2022.

Rạng sáng ngày 24/3 (giờ Việt Nam), Argentina đã có cuộc tiếp đón Panama trong khuôn khổ giao hữu quốc tế. Đây là trận đấu đầu tiên của đội bóng xứ Tango sau chức vô địch World Cup 2022, chính vì vậy, họ nhận được sự chào đón nồng hậu và hùng hồn từ các khán giả nhà.

Bước vào trận đấu này, HLV Lionel Scaloni bố trí tiền đạo Lionel Messi ra sân ngay từ đầu. Tận hưởng không khí cuồng nhiệt từ hơn 80.000 cổ động viên ở góc khán đài, siêu sao sinh năm 1987 đã không kìm nổi xúc động mà bật khóc.

Trên mạng xã hội Twitter, kênh Television Publica đã đăng tải đoạn video ghi lại cảnh El Pulga rơi nước mắt trong thời khắc đứng giữa sân vận động bên cạnh con trai và những người đồng đội. Đoạn video nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ và trở nên nổi tiếng khắp các phương tiện truyền thông.

CĐV Argentina tạo bất ngờ khiến Messi bật khóc xúc động 261214
Messi xúc động trước sự chào đón nồng nhiệt của CĐV. Ảnh: Getty Images

Ở tuổi 35 khi đã dần bước sang sườn dốc phía bên kia của sự nghiệp, chủ nhân 7 danh hiệu Quả bóng Vàng vẫn kịp thời rinh về cho mình những danh hiệu cao quý nhất.

Sau nhiều năm trắng tay cùng đội tuyển Argentina, Messi lần lượt gặt hái vinh quang với chức vô địch Copa America 2020, và nổi bật hơn hẳn là chiếc cúp vàng World Cup 2022.

Từng sống dưới cái bóng của huyền thoại Diego Maradona, nhưng ở thời điểm hiện tại, El Pulga đã được cả đất nước Argentina vinh danh với tư cách là một trong những ngôi sao xuất sắc bật nhất mọi thời đại với những đóng góp đặc biệt quan trọng để đưa La Albiceleste chạm tới đỉnh vinh quang.

gettyimages-1475686171-1679624347.jpg
Messi ghi bàn vào lưới Panama. Ảnh: Getty Images

Trong trận đấu đầu tiên sau chức vô địch World Cup 2022, siêu sao sinh năm 1987 một lần nữa mang đến màn trình diễn ấn tượng và bỏ túi riêng cho mình một pha lập công, ấn định chiến thắng 2-0 của đội bóng xứ Tango trước Panama.

Ngày 28/3 tới đây, Messi và những người đồng đội sẽ tiếp tục có cuộc tiếp đón Curacao trên sân nhà, trước khi kết thúc đợt tập trung đầu tiên cùng đội tuyển quốc gia trong năm 2023 để trở về phục vụ câu lạc bộ.

Messi là cầu thủ khoác áo Argentina nhiều nhất mọi thời đại. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT