Quảng cáo

Mối quan hệ 50-50, đôi bên cùng lợi nếu Messi tái hợp Barcelona

Thứ năm, 23/03/2023 11:20 AM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Jordi Alba luôn chờ đợi vào ngày Messi sẽ trở lại Barcelona, bởi điều đó sẽ đem lại lợi ích, tạo đà phát triển tốt cho cả hai bên.

Tương lai của Lionel Messi luôn là vấn đề nóng hổi trên thị trường chuyển nhượng, nhất là trong bối cảnh hợp đồng giữa anh và đội bóng chủ quản Paris Saint-Germain sẽ đáo hạn vào mùa Hè 2023 tới đây. Hiện tại, đội chủ sân Parc des Princes không còn khao khát giữa chân siêu sao người Argentina, trong khi bản thân El Pulga cũng được cho là muốn rời đi vì không hạnh phúc.

Lúc này, hàng loạt đại gia trên toàn thế giới đang tỏ rõ sự quan tâm dành cho nhà vô địch World Cup 2022, đặc biệt trong số đó, đội bóng cũ Barcelona cũng đang có những liên kết để một lần nữa đưa chân sút sinh năm 1987 trở lại Camp Nou.

messi-psg-369-1679546080.jpg
Messi đối mặt với nhiều khó khăn tại PSG. Ảnh: Getty Images

Việc Barcelona và Messi tái hợp là điều mà cả giới mộ điệu và nhiều người hâm mộ đều chờ đợi. Hậu vệ Jordi Alba khẳng định, đây sẽ là đoạn kết viên mãn với những lợi ích cho cả đội bên nếu El Pulga khoác áo đội bóng xứ Catalan một lần nữa.

"Tôi vẫn trò chuyện với Messi nhưng không nói về việc cậu ấy có muốn trở lại Barcelona hay không vì hợp đồng giữa cậu ấy với PSG vẫn chưa đáo hạn. Nhưng tôi hy vọng Messi sẽ quay lại đây. Điều này tốt cho cả đội bóng và cả cậu ấy".

Nhớ loại khoảnh khắc biết tin Messi sẽ rời Barcelona, Jordi Alba không giấu được sự bồi hồi: "Đó là một khoảng thời gian tồi tệ và tôi không thể tin vào sự thật như vậy. Tôi sững người ra trong vòng vài phút. Thật sự khó để đối diện với thông tin đó, bởi vì mối quan hệ giữa tôi và Messi rất thân thiết".

giockiwb-1679546120.jpg
Đôi bên cùng có lợi nếu Messi tái hợp Barcelona. Ảnh: Getty Images

Ở thời điểm hiện tại, ngôi sao người Argentina đang đối mặt với rất nhiều khó khăn ở Parc des Princes. Sau những kết quả kém cỏi của đội bóng trong khoảng thời gian gần đây, Messi bất ngờ trở thành tâm điểm công kích của người hâm mộ nước Pháp. Chính vì vậy, gần như chắc chắn anh sẽ không thể tiếp tục gắn bó với PSG sau khi đáo hạn hợp đồng.

Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Messi trong màu áo Barcelona. Video: One Football
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT