Quảng cáo

Rời PSG, kẻ bị Messi hoài nghi sắp gia nhập 'gã khổng lồ' Ngoại hạng Anh?

Thứ ba, 21/03/2023 17:44 PM (GMT+7)
A A+

Một cuộc thanh lọc tiếp theo chuẩn bị diễn ra tại PSG trong bối cảnh mùa giải hiện tại coi như là thất bại về cả mặt danh hiệu lẫn chuyển nhượng.

Bị loại khỏi Champions League lẫn Cúp Quốc gia và giờ chỉ còn mục tiêu đua vô địch Ligue 1, một kết cục không khác gì mùa giải trước với PSG. Và chắc chắn đây sẽ là một thất bại khi mà họ đã chi hàng đống tiền để thay tướng, cải tổ cả đội hình cũng như giữ chân Mbappe.

Điều đó khiến một vài vị trí tại CLB đang bị đe dọa, kể cả là lãnh đạo. Cụ thể, theo mô tả của FootMercato, bên cạnh chiếc ghế của HLV trưởng Galtier, vị trí của giám đốc thể thao Luis Campos hiện tại 'gần như không giữ được'.

galtier-psg-1679395265.jpg
Không chỉ HLV Galtier, chiếc ghế của giám đốc thể thao Luis Campos tại PSG cũng đang bị đe dọa

Dù chỉ mới gia nhập PSG hè năm ngoái nhưng hiện tại niềm tin của BLĐ vào Campos đã suy giảm rõ rệt. Tất cả đến từ hai kỳ chuyển nhượng không thành công của ông cùng CLB, đặc biệt là khi không thể đem về một tân binh nào vào tháng 1.

Thực tế thì không chỉ giới chủ, một số cầu thủ cũng không mấy ấn tượng với những gì Campos làm được kể từ hè năm ngoái. Trong đó có cả Messi. Theo The Athletic, sở dĩ cầu thủ 35 tuổi này chưa ký gia hạn với PSG là do những hoài nghi về dự án thể thao trong tương lai của CLB. Anh cảm thấy những gì giám đốc Campos xây dựng là chưa đủ thuyết phục để cam kết tương lai.

messi-campos-psg-1679395587.jpg
Messi cảm thấy chưa bị thuyết phục bởi dự án thể thao của Luis Campos nên chưa vội ký gia hạn với PSG

Trong khi BLĐ đang xem xét tương lai của Campos thì ông cũng đang cân nhắc chuyện ra đi. Theo đó, vị lãnh đạo người Bồ Đào Nha không phủ nhận sai lầm trong việc tuyển quân nhưng mặt khác cũng không hài lòng với tình hình hiện tại ở PSG. Đặc biệt là sự thất vọng tột cùng với màn trình diễn của các cầu thủ thời gian qua, bao gồm cả các tân binh ông đem về.

Cũng theo FootMercato, trong bối cảnh do dự trong việc tiếp tục hợp tác với PSG, Campos đã bắt đầu xây dựng mối quan hệ với một CLB Ngoại hạng Anh là Chelsea. Thực tế thì đôi bên đã có những liên hệ từ đầu năm nay.

Được biết, chủ tịch Todd Boehly của The Blues rất ngưỡng mộ Campos và muốn chiêu mộ ông về phụ trách giám đốc thể thao của CLB. Cho đến nay, vị trí này tại Chelsea vẫn đang trống. Do đó, chuyển tới London có lẽ sẽ là bến đỗ phù hợp nhất cho giám đốc người Bồ sau khi rời PSG.

Messi cán mốc 300 kiến tạo trong sự nghiệp cấp CLB (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT