Quảng cáo

Đại diện xác nhận, vụ Messi rời PSG về bến đỗ bất ngờ chính thức ngã ngũ

Thứ bảy, 18/03/2023 15:49 PM (GMT+7)
A A+

Người đại diện của Lionel Messi mới đây đã đích thân lên tiếng làm rõ thông tin siêu sao này rời PSG để tới Ả Rập chơi bóng.

Tương lai của Messi tại PSG đến thời điểm tại vẫn đang là một dấu hỏi lớn. Hợp đồng giữa đôi bên chỉ còn 3 tháng là hết hạn nhưng khả năng ký giao kèo mới vẫn còn đang bỏ ngỏ.

Theo nguồn tin uy tín RMC Sports của Pháp, PSG và Messi đã đạt thỏa thuận miệng về việc gia hạn hợp đồng từ cuối tháng 12. Tuy nhiên, Leo vẫn chưa đặt bút ký bởi chưa thỏa mãn với điều khoản lương thưởng mà PSG đề nghị. Theo đó, siêu sao này muốn hưởng đãi ngộ không kém Kylian Mbappe, nhưng CLB không đồng ý dẫn tới đàm phán bế tắc.

messi-psg-2-1678785711.jpg
Báo chí Pháp cho hay Messi chưa gia hạn với PSG là do CLB không cam kết đáp ứng nhu cầu lương của anh

Việc Messi vắng mặt trong buổi tập gần nhất cùng PSG hay cha và người đại diện của anh, ông Jorge Messi có mặt tại Ả Rập Xê Út trong bối cảnh CLB Al Hilal đang quan tâm chiêu mộ M10 cũng được cho là tín hiệu về một sự ra đi.

Và mới đây nhất, chính ông Jorge đã lên tiếng về mọi thông tin liên quan tới tương lai của Lionel Messi. Cụ thể, ông khẳng định con trai mình chưa từng có bất kỳ thỏa thuận nào với các đội bóng Trung Đông.

Trên trang Instagram cá nhân của mình, ông Jorge thẳng thắn dùng từ 'Gian dối' khi nói về các tin đồn liên quan tới Messi gần đây như bỏ tập, ra yêu sách với PSG hay đòi lương 600 triệu euro/mùa để gia nhập Al Hilal ở Ả Rập.

jorge-messi-1-1679129254.jpg
Ông Jorge Messi dùng từ FAKE NEWS (tin giả) để nói về các tin đồn chuyển nhượng liên quan tới con trai

Theo chuyên gia chuyển nhượng uy tín Fabrizio Romano, Lionel Messi đã nhận được đề nghị gia hạn hợp đồng từ PSG, đôi bên cũng đã nhiều lần ngồi lại với nhau để bàn bạc tìm tiếng nói chung. Dù chưa thể đi đến thỏa thuận nhưng nhà báo này khẳng định, El Pulga không hề đòi lương cao như một số ngôi sao khác.

Điều duy nhất Messi đang xem xét đó là dự án thể thao của PSG trong tương lai, từ đó cân nhắc về thời hạn hợp đồng trước khi đặt bút ký chính thức. Trước đó tờ L'Equipe cũng xác nhận siêu sao người Argentina chỉ đang đàm phán với duy nhất PSG. Ưu tiên hàng đầu của anh là ở lại Paris và thi đấu tại Champions League mùa tới.

Messi cán mốc 700 bàn thắng trong sự nghiệp cấp CLB (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT