Quảng cáo

Ngã ngũ tương lai của Messi tại PSG: 'Còn lâu' mới gặp Ronaldo

Thứ tư, 22/03/2023 07:44 AM (GMT+7)
A A+

Những thông tin liên quan tới El Pulga về bến đỗ tương lai của anh khi mùa giải 2022/23 khép lại có vẻ như đã đi tới hồi kết.

Theo CaughtOffside, tiền đạo người Argentina đã đưa ra một quyết định quan trọng về tương lai của anh khi mùa bóng năm nay kết thúc. Cụ thể, Lionel Messi sẽ không tới Ả Rập chơi bóng, bất chấp việc có thể được hưởng những đãi ngộ "trên trời" bởi mong muốn tiếp tục thi đấu ở đẳng cấp hàng đầu tại châu Âu. Cầu thủ 35 tuổi vẫn là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá thế giới và nhiều khả năng anh sẽ ở lại Paris thêm 1 năm.

PSG đang hoàn thiện các chi tiết của lời đề nghị thứ hai cho Messi để gia hạn hợp đồng khi tuyển thủ Argentina đã loại trừ khả năng chuyển đến một giải đấu chất lượng thấp hơn như Ả Rập. 35 tuổi chưa phải là quá già và El Pulga vẫn đang chứng tỏ anh là cầu thủ vĩ đại của làng bóng đá thế giới.

messi-argentina-1679441640.jpg
Messi đang hội quân cùng ĐT Argentina. Ảnh: internet.

Cũng theo nhiều báo cáo, những ông chủ Qatar tại PSG đang rất mong muốn giữ chân Messi và tiếp tục coi anh là một phần quan trọng của dự án mới. Câu lạc bộ đang thi đấu tại Ligue 1 lại một lần nữa rơi vào tình trạng lộn xộn sau khi bị loại khỏi Champions League bởi Bayern Munich và nhìn chung toàn đội đã thi đấu không tốt.

Barcelona cũng muốn Messi trở lại Camp Nou nhưng sẽ cần phải có được cơ sở tài chính của họ để biến điều đó thành hiện thực. Tương lai của cầu thủ vĩ đại nhất của môn thể thao này có thể sẽ được quyết định sau kỳ nghỉ quốc tế khi PSG bắt đầu tăng cường nỗ lực để có được ngôi sao người Argentina gia hạn.

Dù vậy, Messi cũng có những mong muốn khác về mặt lương thưởng tại PSG khi người đàn em Kylian Mbappe hưởng đãi ngộ rất cao trong đội hình. Đây được cho là điều khá dễ hiểu bởi đẳng cấp chơi bóng cùng những gì mà Messi làm được cho tới thời điểm này là không cần phải bàn cãi.

Ở chiều ngược lại, PSG cũng phải xem xét hóa đơn tiền lương của Messi bởi họ cần giảm lương với luật công bằng tài chính. Do đó, sẽ là vô trách nhiệm về mặt kinh tế nếu trao cho một cầu thủ sẽ 36 tuổi mức lương cao như vậy, trong bối cảnh đội cần có chiều sâu hơn.

Kiến tạo thứ 300 của Messi trong sự nghiệp. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT