Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 22/3: HLV Ancelotti bị thay thế bởi 'ông vua chung kết', MU chuẩn bị tiền tấn đón Osimhen

Thứ tư, 22/03/2023 06:05 AM (GMT+7)
A A+

Những thông tin nóng hổi về danh tính HLV mới của Real Madrid và tình hình chuyển nhượng của các CLB khác sẽ có trong bản tin chuyển nhượng 22/3.

Tin chuyển nhượng 22/3

HLV Mourinho có thể trở lại Real Madrid

Jose Mourinho hiện đang đứng trước cơ hội trở thành HLV của Real Madrid ở mùa giải mới. Cho tới lúc này, tương lai của Carlo Ancelotti đang đứng trước nhiều ngã rẽ cũng như đồn đoán khác nhau, đặc biệt hơn khi nhiều thông tin cho rằng nó sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào kết quả mà ông cùng các học trò có được tại đấu trường C1.

15451293785527-1679439986.jpg
Mourinho từng dẫn dắt Real trong quá khứ. Ảnh: Internet.

Đối với chiến lược gia người Bồ, ông có thể trở lại lãnh đạo đội bóng Hoàng gia TBN bắt đầu từ tháng 6 năm nay. "Người đặc biệt" đã từng có thời gian làm HLV trưởng của Los Blancos và đã gặt hái được những thành công nhất định. BLĐ Real bị hấp dẫn bởi bản lĩnh cũng như kinh nghiệm của Mourinho, đặc biệt là khi ông chưa bao giờ thua ở bất kỳ trận chung kết nào.

Osimhen đã được Napoli "ngã giá"

Manchester United và Chelsea được cho là đã biết rằng Napoli sẽ yêu cầu 150 triệu euro (132 triệu bảng/162 triệu đô la) cho Victor Osimhen. Sở dĩ tiền đạo người Nigeria có mức giá cao như vậy chính là bởi anh là chân sút chủ lực của Napoli, có phong độ cực tốt khi đang giúp cho đội bóng Ý bay cao ở BXH Serie A, đồng thời lọt vào tứ kết Champions League.

man-u-osimhen-1679439986.jpg
Osimhen có mức giá khá cao. Ảnh: Internet.

Có ý kiến ​​​​cho rằng các quan chức của Napoli, đứng đầu là chủ tịch Aurelio De Laurentiis thậm chí sẽ không tham gia đàm phán trừ khi một lời đề nghị trị giá 150 triệu euro được đưa ra cho tiền đạo ngôi sao của họ bởi đội bóng Ý không chịu áp lực phải bán một cầu thủ bị ràng buộc ký hợp đồng đến năm 2025. Mức giá cao hơn dự kiến này có thể sẽ là một trở ngại đối với bên mua, ngay cả khi đó là MU hay Chelsea.

Bernardo Silva muốn tới PSG

Tiền vệ người Bồ được cho là ưu tiên mới trong kế hoạch mua sắm của PSG ở kỳ CN hè 2023. Hãng tin Relevo của Tây Ban Nha đã đưa tin rằng Bernardo muốn tìm kiếm thử thách mới và có thể sẽ ra đi khi phiên chợ hè mở cửa.

bernardo-silva-991-1679439986.jpg
Bernardo Silva có thể ra đi vào mùa hè. Ảnh: internet.

Hiện mức giá cho cầu thủ người Bồ được cho là rơi vào khoảng 90 triệu Euro, một con số khá cao nhưng cũng hoàn toàn có cơ sở khi Bernardo Silva là cầu thủ chơi cực kỳ nổi bật trong đội hình Man City mùa giải năm nay. Có nhiều thời điểm, cầu thủ số 20 còn thay thế luôn vai trò của Kevin De Bruyne trong đội hình xuất phát nên mức giá trên cũng là dễ hiểu.

MU chiêu mộ thêm hậu vệ cánh

Manchester United đã tăng cường theo đuổi hậu vệ được đánh giá cao của Monaco, Axel Disasi, khi Erik ten Hag tìm cách làm mới hàng thủ của anh ấy vào mùa hè này. Axel sẽ được mua để làm phương án xoay tua chất lượng hơn cho Bissaka hay Dalot ở thời điểm hiện tại.

maxresdefault-1679439986.jpg
Disasi đang chơi nổi bật tại Ligue 1. Ảnh: internet.

Theo Sportmail, mặc dù hợp đồng của cầu thủ 25 tuổi sẽ không hết hạn cho đến tháng 6 năm 2025, câu lạc bộ của Ligue 1 có thể sẵn sàng để anh ra đi với mức phí 44 triệu bảng. Axel Disasi đang nổi lên là một trong những hậu vệ cánh cực kỳ triển vọng tại hạng đấu cao nhất nước Pháp. Tốc độ, thể lực cùng nhãn quan chiến thuật tốt đã khiến Axel lọt vào tầm ngắm của Erik Ten Hag.

"Người đặc biệt" tại Real Madrid. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT