Quảng cáo

Na Uy thông báo về tình hình Haaland, Man City âu lo tột độ

Thứ ba, 21/03/2023 16:10 PM (GMT+7)

Liên đoàn bóng đá Na Uy vừa có thông báo về tình hình của Erling Haaland, qua đó khiến Man City âu lo tột độ.

Sau khi trình diễn phong độ thăng hoa trong màu áo Man City, gần nhất là cú hat-trick giúp The Citizens giành chiến thắng đậm 6-0 trước Burnley tại tứ kết FA Cup, Erling Haaland được kỳ vọng sẽ tiếp tục mang hiệu quả đó tới màu áo tuyển quốc gia ở vòng loại Euro 2024.

Tuy nhiên, Liên đoàn bóng đá Na Uy vừa thông báo tin rất không vui về tình hình cầu thủ này, qua đó khiến Man City cảm thấy âu lo tột độ. 

Cụ thể, theo xác nhận từ đội bóng Bắc Âu, Haaland đã gặp phải chấn thương háng. Vì thế, anh sẽ không thể tham dự 2 trận đấu của Na Uy gặp Tây Ban Nha cũng như Georgia vào các ngày 26 với 28/3.

Được biết, vấn đề mà tiền đạo 22 tuổi gặp phải diễn ra ngay sau khi trận đấu với Burnley kết thúc. Ban đầu, tuyển quốc gia Na Uy vẫn có ý định giữ chân sút này ở lại song sau khi tiến hành buổi kiểm tra chi tiết, họ đã đồng ý để anh trở về câu lạc bộ, tập trung điều trị chấn thương háng.

Đây rõ ràng không phải điều mà cổ động viên đại diện Bắc Âu mong muốn bởi thiếu vắng đi ngôi sao quan trọng bậc nhất nơi hàng tấn công sẽ ảnh hưởng lớn tới kết quả thi đấu của Na Uy, nhất là khi Tây Ban Nha được đánh giá mạnh hơn họ rất nhiều về đẳng cấp.

Na Uy thông báo về tình hình Haaland, Man City âu lo tột độ 260145
Haaland bỏ lỡ 2 trận đấu của Na Uy vì chấn thương háng (Nguồn: Twitter)

Thậm chí, người hâm mộ Man City cũng đứng ngồi không yên với tình hình chấn thương mà Haaland đang phải đối mặt, bởi lẽ, vào ngày 1/4 tới, đội chủ sân Etihad sẽ tiếp đón Liverpool trong trận đại chiến thuộc vòng 29 Ngoại hạng Anh.

Trong trường hợp ngôi sao 22 tuổi không kịp góp mặt, đó chắc chắn là mất mát quan trọng với nửa xanh thành Manchester, nhất là khi họ rất cần 3 điểm để bám đuổi Arsenal trên ngôi đầu bảng.

Kể từ khi mùa giải năm nay khởi tranh, Haaland đã ghi tới 42 bàn thắng đồng thời sở hữu 5 kiến tạo sau 36 lần ra sân cho Man City. Thành tích thực sự khủng khiếp ấy giúp anh độc tôn trên ngôi đầu ở cuộc đua vua phá lưới tại Ngoại hạng Anh cũng như Champions League.

Những kỷ lục ghi bàn của Haaland (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan