Quảng cáo

Ngã ngũ vụ Haaland rời Man City, bến đỗ vĩ đại nhất châu Âu 'khóc thầm'

Thứ hai, 20/03/2023 09:35 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Erling Haaland tại Man City cho tới thời điểm này đã được làm rõ trước những sự quan tâm tới từ nhiều đội bóng lớn trên thế giới.

Ngay sau khi xuất hiện thông tin liên quan tới bản hợp đồng giữa Haaland và Man City có điều khoản cho phép tiền đạo này rời Etihad có thời hạn từ 2024 đến 2025, GOAL đã đính chính lại khi cho rằng không còn bất kỳ điều gì có thể khiến Man City loại tiền đạo của họ ra khỏi danh sách. Tiền đạo người Na Uy đã đứng trước rất nhiều tin đồn về việc chuyển tới Real Madrid ở tương lai gần trong vài ngày trở lại đây.

Tuy nhiên, với những gì đã thể hiện cho tới lúc này, Erling Haaland có thể yên tâm về tầm ảnh hưởng của anh tại nửa xanh thành Manchester. Trong màu áo của The Citizens kể từ đầu mùa giải 2022/23, Haaland đã bỏ túi 39 bàn thắng cùng 5 kiến tạo sau 36 trận trên mọi đấu trường, một thành tích cực khủng đối với một tiền đạo chỉ mới "chân ướt chân ráo" tới thi đấu tại môi trường khắc nghiệt nhất hành tinh như bóng đá Anh.

haaland-real-madrid-2-558-1679278982.jpg
Haaland đã được liên hệ chuyển tới Real Madrid. Ảnh: internet.

Chính những thành tích này đã khiến Real Madrid "không thể rời mắt" khỏi cầu thủ người Na Uy. Trước đó, nhiều nguồn tin đã khẳng định rằng Los Blancos có ý định chiêu mộ tiền đạo người Na Uy với mức phí khoảng 200 triệu euro vào mùa hè 2024, trùng với thời điểm có những sự thay đổi diễn ra trong bản hợp đồng giữa anh và CLB Man City.

Dù vậy, những điều khoản đó đã bị hoãn lại do việc gia hạn hợp đồng giữa Pep Guardiola với nhà vô địch Premier League chỉ vài tháng trước. Hôm nay, GOAL chỉ ra rằng không còn bất kỳ điều khoản rút lui nào do hợp đồng mới của Guardiola đã nói ở trên và công thức duy nhất để đưa Erling Haaland rời Manchester City là thuyết phục người Anh.

Với một hợp đồng hiện ràng buộc cả hai bên cho đến tháng 6 năm 2027, chân sút người Na Uy sẽ tiếp tục gắn bó với Manchester City. Tuy nhiên, cũng không loại trừ tham vọng lớn của các đội bóng hàng đầu thế giới như Real Madrid bởi 200 triệu euro giờ đây không còn là một con số "bất khả thi". Chưa kể, hào quang Champions League của Los Blancos là thứ có thể thu hút bất kỳ cá nhân kiệt xuất nào.

Haaland không ghi bàn, bàn thắng tìm đến anh. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT