Quảng cáo

Thay Messi, PSG chiêu mộ 'cơn lốc đường biên' đáng sợ bậc nhất châu Âu

Thứ hai, 20/03/2023 07:24 AM (GMT+7)
A A+

Paris Saint Germain được cho là đang lên kế hoạch thay thế Lionel Messi bằng một bản hợp đồng bom tấn vào mua hè.

Lionel Messi sẽ chính thức hết hạn hợp đồng với PSG vào tháng 6 này và đang cân nhắc việc trở lại Barcelona thi đấu. Phía đội bóng nước Pháp cũng đã tạm dừng các cuộc đàm phán gia hạn với Messi và đang chuẩn bị sẵn cho kịch bản chia tay nhà vô địch World Cup 2022 ở phiên chợ hè sắp tới.

Theo tờ Corriere dello Sport, PSG đã chính thức đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng trị giá 159 triệu Euro cho tiền đạo đang "làm mưa làm gió" tại Serie A và châu Âu - Khvicha Kvaratskhelia. Cầu thủ 22 tuổi này mới chỉ gia nhập Napoli vào mùa hè năm ngoái từ đội bóng "vô danh" Gruzia Dinamo Tbilisi với giá 8,6 triệu bảng. Nhưng với phong độ không thể ngăn cản ở mùa này, anh đang được hàng loạt những đội bóng lớn tại châu Âu liên hệ. Trong đó nổi bật nhất là Real Madrid và Newcastle.

screenshot-143-1679271481.jpg
PSG nhắm Khvicha Kvaratskhelia. Ảnh: GETTY

Theo nguồn tin trên, hợp đồng hiện tại của Kvaratskhelia kéo dài đến năm 2027, nhưng anh chỉ kiếm được 26.000 bảng mỗi tuần. Trong khi một thỏa thuận tăng lương với Napoli có thể xảy ra, cầu thủ người Gruzia cũng muốn đưa điều khoản giải phóng vào hợp đồng của mình. Đội bóng vùng Naples chắc chắn không dễ để tuột mấy ngôi sao của mình nếu không nhận đủ 140 triệu bảng - con số mà họ hoàn toàn có thể nhận được nếu PSG vung tiền.

Napoli đang tiến gần đến Scudetto lần đầu tiên sau 33 năm. Đội bóng của HLV Luciano Spalletti đang dẫn đầu Serie A với 18 điểm cách biệt nhiều hơn đội thứ 2. Họ cũng đang có cơ hội vô địch Champions League khi chuẩn bị gặp AC Milan ở tứ kết và rơi vào nhánh đấu dễ.

Nhưng đội chủ sân Diego Armando Maradona phải đối mặt với việc mất đi hai ngôi sao lớn nhất trong mùa hè, với Kvaratskhelia và tiền đạo Victor Osimhen đều được cho là sẽ ra đi.

Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa giải 2020-21 tại RPL: ​​Khvicha Kvaratskhelia (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT