Quảng cáo

Vừa thua trận vừa bị đuổi khỏi sân, HLV Fulham vẫn 'gáy cực mạnh' trước MU

Thứ hai, 20/03/2023 06:57 AM (GMT+7)
A A+

Marco Silva bị đuổi khỏi sân trong trận đấu với Manchester United khi Fulham bùng nổ ở FA Cup.

HLV của Fulham, Marco Silva, kêu gọi người xem tập trung vào toàn bộ trận đấu hơn là vào khoảnh khắc mà đội của ông bùng nổ trước Manchester United ở FA Cup . Người quản lý phía tây Londoners đã nhận được mệnh lệnh hành quân của mình trong khoảng thời gian 40 giây hoang dã, cũng như Willian và Aleksandar Mitrovic đi bộ sớm xuống đường hầm. Và anh ấy đã có một cuộc phỏng vấn thú vị với ITV sau trận đấu.

Fulham đã được tận hưởng niềm vui tại Old Trafford khi Mitrovic đưa đội khách vượt lên dẫn trước vào đầu hiệp hai. Tuy nhiên, đội khách hoàn toàn vỡ vụn chỉ trong vài giây sau pha để bóng chạm tay của Willian.

Silva là người đầu tiên bị đuổi khỏi sân khi cản trở trọng tài Chris Kavanagh khi ông tham khảo màn hình VAR. Willian sau đó bị đuổi khỏi sân vì sự cố ban đầu trước khi Mitrovic cũng bị thẻ đỏ vì đẩy trọng tài trong một phản ứng tức giận với quyết định này. Ba thẻ đỏ đều diễn ra trong khoảng thời gian 40 giây với việc Fulham phải thi đấu với chín người với United đã nhanh chóng tạo nên ưu thế về quân số của họ để giành chiến thắng 3-1.

manchester-united-v-fulham-emirates-fa-cup-quarter-final-5-1679269670.jpg
HLV Marco Silva phải nhận thẻ đỏ

Tuy nhiên, Silva rất muốn cố gắng loại bỏ sự tập trung khỏi những khoảnh khắc điên cuồng, kêu gọi người xem tập trung vào toàn bộ trận đấu. Phát biểu với ITV, Silva nói: "Hãy nói về cả trận đấu, không chỉ về một khoảnh khắc. Tôi nghĩ là đủ công bằng với đội của chúng tôi để nói về trận đấu chứ không chỉ một khoảnh khắc nữa. Cho đến thời điểm đó, khoảnh khắc quả phạt đền và thẻ đỏ , rõ ràng chúng tôi là đội chơi hay nhất trên sân Rõ ràng! Chúng tôi đã đấu với Man Utd và rõ ràng chúng tôi là đội chơi hay nhất trên sân".

"Đối với tôi, đó (quả phạt đền) là một quyết định mà VAR có thể thực hiện nhưng điều khiến chúng tôi khó hiểu là tại sao hai khoảnh khắc trong vòng cấm của họ trong hiệp một và một trong số đó là quả phạt đền rõ ràng dành cho Mitrovic và không ai kiểm tra hoặc muốn xem."

Silva thừa nhận rằng trận đấu đã bỏ lỡ một cơ hội cho đội của anh ấy nhưng phần lớn sự tức giận của anh ấy hoàn toàn hướng vào trọng tài Chris Kavanagh. Trọng tài này đã đưa ra một số quyết định chống lại Fulham khiến Silva tức giận trong mùa giải này và người đàn ông 45 tuổi này rất muốn nhấn mạnh chúng sau trận đấu.

"Trên sân, chúng tôi là đội hay nhất cho đến thời điểm đó," anh tiếp tục. "Thật khó hiểu cho chúng tôi. Chris Kavanagh trong một trận đấu mà chúng tôi chơi trên sân của West Ham, nơi chúng tôi để thua với hai pha chơi bóng rõ ràng, chúng tôi đã nhận được lời xin lỗi vì những sai lầm."

Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT